40
Lúc buổi tối hạ một cơn mưa nhỏ.
Mùa xuân mưa tịnh không nóng nảy, đều nói thị thiên nhai mưa nhỏ nhuận như tô, mưa này rơi vào Hồng Liên nhà thuỷ tạ, tích táp gõ vào liên trì trong lá sen thượng, thậm chí cũng sẽ không khiếu lá cây lay động vài phần.
Sở vãn ninh bán kháo ở trên giường, cầm trong tay quyển sách, hắn cương tắm rửa rửa mặt quá, đang chờ đạp tiên đế quân cũng rửa mặt xong việc.
Đúng vậy, chờ.
Sở vãn ninh cũng không biết là từ khi nào thì bắt đầu, hắn và mực đốt trong lúc đó cư nhiên có thể lái được thủy dùng tới "Chờ" cái từ này, hình như bọn họ cùng tháp cộng chẩm mà miên nhưng thật ra là đã giằng co thật lâu chuyện —— có thể cũng đúng là duy trì liên tục thời gian rất lâu liễu, thế nhưng nói là ở trên giường hẹp chờ hắn, vậy hẳn là vẫn chỉ là chuyện gần nhất tình.
Cái chữ này mang theo một loại phi thường nồng nặc tình ý. Bọn ngươi hắn, đại biểu ngươi nguyện ý làm chuyện này, đại biểu ngươi chờ đợi chuyện này, đại biểu ngươi biết hắn sẽ đến. Trượng phu chờ thê tử, thê tử chờ trượng phu, hoa tuyết mờ mịt mùa đông, coi chừng tiểu Hỏa lô ngồi ở cửa nhân chờ tuyết sơn ở chỗ sâu trong đạp tuyết mà về đồng bạn, nước mưa giàn giụa đêm khuya, tiểu hài tử đốt đèn ở dưới mái hiên chờ thuyền bạc vị cặp bờ phụ thân của.
Tưởng niệm mới có thể tưởng, mới có thể chờ, mới có thể tuyên chi vu miệng, mới có thể sáng tỏ vu tâm.
Hắn chờ hắn, mang theo một loại bí ẩn chờ mong, sau đó hắn đợi được hắn.
Thẳng thắn cõi lòng, thổ lộ tâm ý, sau đó, tâm tình cũng tốt, quan hệ cũng tốt, có lẽ cái gì khác cũng tốt, tổng sẽ phát sinh một ít chuyển biến, nội liễm trở nên không hề như vậy nội liễm, phóng túng trở nên không hề như vậy phóng túng, dài dằng dặc vắng vẻ trong đêm tối bắt đầu có cẩn cẩn dực dực bị điền mai dưới đáy lòng hy vọng.
Mực đốt khoác tẩm y ngoại bào vào nhà, sở vãn ninh lập tức cúi đầu đọc sách, giả bộ không có gì cả phát sinh. Thế nhưng hắn ngủ ở sàng lý trắc, tả bán nghiêng người tử tựu hướng phía bên ngoài, lộ ra buổi chiều mực đốt cho hắn đội mai đậu đỏ nhĩ đinh, và hơi có chút đỏ thính tai.
Hắn lại bắt đầu giác đắc không có ý tứ, có thể sáng tỏ tâm ý sẽ thị cái dạng này, hình như có thiên ngôn vạn ngữ muốn hướng hắn nói hết, hựu cảm giác mình bất thiện ngôn từ, cái gì nói ra cũng đều nghĩ dư thừa, sở dĩ cũng chỉ có thể trầm mặc làm bộ vô sự phát sinh.
Mực đốt một phát giác hắn điểm tiểu tâm tư kia, chỉ coi thị sở vãn ninh đang đi học, hắn tâm tư một mẫn cảm như vậy, cong cong nhiễu lượn quanh cũng liền một suy nghĩ nhiều như vậy, sở vãn an hòa hắn đây đó sáng tỏ liễu tâm ý, trong lòng hắn không có gì ngoài khiếu sở vãn ninh đợi hắn lâu như vậy hổ thẹn ở ngoài, còn sót lại toàn bộ đều là hân hoan dữ nhảy nhót.
Hắn phải như thế nào đối sở vãn ninh cho phải đây? Muốn như thế nào tài năng khá một chút, sau đó sẽ khá một chút?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view