Chương 19

87 2 0
                                    

19

Lúc đầu sở vãn ninh còn là dẫn đạp tiên quân quay về Hồng Liên nhà thuỷ tạ.

Sở vãn ninh bị hắn ở Hồng Liên nhà thuỷ tạ lý đóng lâu như vậy, thuyết không muốn đi ra ngoài thị không thể nào, nhưng là tuyệt đối điều không phải lúc đầu.

Đừng nói trước đạp tiên quân khóc cho ăn mắt sưng thành hai cái bánh bao, kiểm cũng bị đánh cho hơi nghiêng sưng lên, như vậy đi ra ngoài có thể hay không gặp người. Thì là hắn có thể dùng pháp thuật cấp tốc để cho mình tiêu sưng, hắn một ngày một đêm qua bị kích thích lúc, không ăn không uống không ngủ trạng thái tinh thần cũng thành vấn đề.

Nói thật đi, loại trạng thái này, sở vãn ninh quả thực phạ đạp tiên quân sau khi ra cửa tại chỗ rồ.

Sở vãn ninh đáo tối hậu cũng không biết đạp tiên quân rốt cuộc là nhìn thấy gì thế cho nên tan vỡ khóc rống thành cái dáng vẻ kia, thậm chí tăng nhanh trong cơ thể hắn cổ tan rã.

Mà mực đốt một hoa hắn yếu, hắn liền đem bản tựu thuộc về hắn nhất xấp nguyền rủa phù đang dùng quá một lần thăng long phù lúc hựu thu hồi chính nơi nào.

Đánh tan phân nửa cổ hiệu mực đốt trở nên phá lệ dễ nói chuyện, hựu có lẽ là chính hắn cũng ý thức được, gọi hắn một học chưa từng tốt như vậy tốt hơn trôi qua nhân đi thăm dò thư tìm đến mình rốt cuộc là trung liễu cái gì chú pháp, phỏng chừng sẽ tìm một thập thiên nửa tháng cũng sờ không tới một biên sừng. Hắn hủy bỏ cấp sở vãn ninh hạ cấm đủ lệnh, đâu có để cho sơn tham xuân sau khi trở về liền nhượng hắn cùng, đang dữ sở vãn ninh khứ tàng thư các lý hoa thư.

Mặt trời mới mọc mọc lên ở phương đông, mực đốt bả y phục cởi đắc chỉ còn lại có áo sơ mi, nằm ở sở vãn ninh Hồng Liên nhà thuỷ tạ trên giường. Hắn uống một chút thủy, bị sở vãn ninh yêu cầu tiên ngủ một giấc, còn dư lại cũng chờ đáo lúc hơn nữa.

Mực đốt đến lúc này lại bắt đầu trừng mắt, quanh năm ở trong phòng lăn qua lăn lại hắn trân lung cuộc mà không thấy hết có vẻ trên mặt tái nhợt càng thêm tái nhợt. Hắn cầm lấy một góc chăn, sở vãn ninh ngồi vào giường bên cạnh lúc hắn hựu biến thành lôi kéo sở vãn ninh y phục, muốn gọi sở vãn ninh cùng hắn.

Mực đốt cô tịch thoạt nhìn hết sức yếu đuối, quan hệ giữa bọn họ gần nhất đã hòa hoãn không ít, theo lý mà nói rất nhiều tâm trí phải làm cũng theo trở nên hòa hoãn.

Thế nhưng mực đốt phát hiện hắn chống lại sở vãn ninh thời gian, còn là hội các loại dục vọng chồng chất đứng lên tích cát thành tháp.

"Ngủ đi." Sở vãn ninh nói.

Sở vãn ninh ngồi ở bên giường, do hắn lôi y phục, hình như chuẩn bị cứ như vậy cùng mực đốt.

Mực đốt cầm lấy y phục của hắn bắt một hồi, nắm tuyết như nhau sạch sẽ trắng nõn bố sa không biết là đang suy nghĩ gì, sở vãn ninh nhíu nhíu mày, muốn cho hắn nhắm mắt khoái ta ngủ, đạp tiên quân rồi lại chiến run một cái ngón tay, bắt tay từ đoàn không nhiễm một hạt bụi vải vóc thượng sĩ mở.

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ