21
Ở sở vãn ninh ký ức ở giữa, bộ quyển luôn luôn là chỉ có tiểu hài tử mới có thể đùa trò chơi, hắn thính mực đốt nói như vậy, quả thực tưởng phát ra từ nội tâm vấn đạp tiên quân nhất cú ngươi rốt cuộc là bao lớn.
Hắn bị mực đốt mang theo chuyển quá góc đường, mới phát hiện hình như bộ quyển cái này dân gian hoạt động đã sớm ở chẳng biết lúc nào cũng đã vượt ra khỏi hắn ký ức phạm trù.
Đây chính là cổ nhai một không lớn không nhỏ phân nhánh, nếu như xoay qua chỗ khác, đó là bỉ cổ nhai quy mô nhỏ hơn thượng không ít bán con phố, nhưng là liếc mắt nhìn không thấy đầu, vấn đề ngay vu cái nhìn này nhìn không thấy đầu bán con phố, cư nhiên hầu như tất cả đều là bị giá một nhà ngoạn bộ quyển chiếm.
Sở vãn ninh trong lúc nhất thời cũng có chút kinh ngạc, mực đốt ôm hông của hắn dẫn hắn khán, hắn ở bên cạnh vây xem một lát mới phát hiện trong đó huyền diệu.
Bộ quyển vốn là dân gian hoạt động, nhưng đã đến sau lại, tu tiên nhiều người, hội pháp thuật người của cũng liền sinh ra, nếu như bộ quyển chích quyển đi ra một kỷ thước nơi sân, dù cho bày tái xa, biết một chút pháp thuật người của nhất điều khiển cây cỏ biên chế thành bộ hoàn cũng có thể dễ dàng bộ trung tiểu quà tặng, thương gia buôn bán đâu còn có rỗi rãnh đang lúc tố.
Vì vậy đến rồi hiện nay, còn dám tại đây công cộng trường hợp bày sạp gọi người bộ quyển tiểu thương người bán hàng rong đại đa số cũng đều là hội ta pháp thuật thương nhân, bày sạp thì đem đồ vật phân biệt để đặt, nhất liệt cấp người tu tiên, nhất liệt cấp dân chúng bình thường.
Dân chúng bình thường tựu hoàn dữ sở vãn ninh ấn tượng trong bộ quyển không sai biệt lắm, liệt cấp người tu tiên nhất liệt đừng nói đông tây đều ở đây giữa không trung lý bay, thỉnh thoảng còn có thể tiểu biên độ địa nhích tới nhích lui phòng ngừa bị thoải mái mà tựu bao lại, bãi thả ra tiểu ngoạn ý đều các thức khác nhau.
Gần bên có chút vật trang trí và đê giai linh thạch, trung đoạn có cấp thuốc sửa một ít bộ mặt thành phố thượng mua nổi lai hoàn thật đắt, như lục thương bối, đậu khấu tàm các loại thảo dược và trung giai linh thạch, vãng cái nhìn kia nhìn không thấy đầu rất xa chỗ khán, còn giống như hữu dụng nhìn qua tỉ lệ cũng không tệ ngọc thạch chế tạo trọn vẹn trọn vẹn đồ trang sức.
Bất quá càng là đáo xa xa, bắt được độ khó cũng liền càng cao, cũng đúng là như vậy, rất nhiều bình thường đối với lần này bất tiết nhất cố người tu tiên nhìn thấy giá khổng lồ chiến trận cũng sẽ dừng bước lại vây xem một ... hai ..., rất có mang theo thê tử người yêu đến đây thanh niên nhân dược dược dục thí.
Thì là linh lực bất túc, trọn bộ trọn bộ đồ trang sức đồ trang sức không thể cấp người trong lòng bộ nhiều, hơi chút dùng nhiều ta bạc ở vợ trước mặt bộc lộ tài năng, bộ một ít cận một điểm, đồng dạng cẩn tiểu khỏa linh thạch cây trâm cấm bộ đòi người trong lòng niềm vui đó cũng là cực tốt a.
Thú vị thị thật thú vị, thế nhưng...
Sở vãn ninh ngẩng đầu nhìn đạp tiên quân, người này bộ quyển ngoạn thị muốn làm cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view