62
Khinh người trọng chi đoan, tiểu người, đại chi nguyên.
Cố tổ kiến hỏng đê, khí tiết châm mũi nhọn.
Nữ đệ tử là người thứ nhất nhân, cũng không là một người, mọi người tựu mắt mở trừng trừng nhìn người này từ tầm mắt mọi người lý cứ như vậy thập cấp xuống, sau đó tiêu thất.
Đạp tiên đế quân không có ngăn cản nàng.
Thiên âm các nội bộ xuất hiện nho nhỏ rối loạn, có người thần sắc buộc chặt, có người đứng ở nơi đó vẫn không nhúc nhích, có người quần tam tụ ngũ xì xào bàn tán, có người lôi kéo đồng bạn tay của cau mày nói. Bọn họ có nhìn đạp tiên đế quân ánh mắt, có hình như cũng không tái như vậy mổ ý liễu —— ở nàng lúc, có đệ tử cũng noi theo nàng, cởi thêu thiên âm các công bình đồ đằng y phục, phẫn nộ đắc như yếu sấm quan dũng tướng, cầm túi cháy y phục, hoặc là túi trứ quần áo lửa, hướng phía thần tượng phi trịch đi, sau đó xoay người ly khai.
Người đầu tiên làm như thế thời gian, mực đốt kinh ngạc đáo nói không ra lời.
Thế nhưng từ người thứ hai bắt đầu làm như thế thời gian, mực đốt chỉ có chết lặng.
Hắn Vô Tâm nhúng tay chuyện này. Thiên âm các ở trong mắt mọi người bất luận là cái gì hình tượng, kỳ thực đều cùng hắn không quan hệ, thiên âm các cuối đang lúc mọi người phẫn nộ hoặc là sung sướng lý biến thành bộ dáng gì nữa, cũng cùng hắn không quan hệ, hắn tới nơi này duy nhất mục đích, bất quá là lợi dụng tố tội thủy biết được hoa bích nam trồng bát khổ trường hận hoa hậu cho tới nay ý đồ.
Hắn không thích thiên âm các cho tới nay diễn xuất, sở dĩ không giúp thiên âm các —— hắn cũng không lý tới do bang. Hắn cũng không muốn theo này trên khán đài quần chúng ý nguyện, như vậy bị tâm tình kích động, sở dĩ hắn cũng không nhập bọn họ chen chúc bạo tạc như nhau hò hét ầm ỉ đội ngũ.
Hắn nhìn thiên âm các tự nội bộ bắt đầu chia nứt ra, từ người thứ nhất, càng về sau nhiều như vậy một, không biết vì sao, hắn nhớ tới hắn lúc đó luyện được liễu trân lung cuộc, lần đầu tiên lúc giết người hình như cũng là như thế này, ban đầu chờ đợi lo lắng từng bước khẩn trương, khẩn trương đáo còn có một ti ác tâm kinh ngạc, hắn tưởng, sự tình thế nào dĩ nhiên đến nước này liễu?
Thế nhưng càng về sau, sẽ không nhiều như vậy phản ứng.
Quanh mình thanh âm của người dũ phát tiếng động lớn rầm rĩ tranh cãi ầm ĩ, mỗi một người đều như là cơn lốc dường như, cuốn lá cây cất cánh, ở giữa không trung phiêu khởi liệt hỏa, đón gió phấp phới trứ nổ bể ra, sản sinh sâu rộng cửu viễn ảnh hưởng. Thiên âm các người của, trên khán đài người của, nhất ba đón nhất ba hoàn toàn nổ tung, thỉnh thoảng từ đàng xa còn có vài tiếng cực lớn thét chói tai và kinh hô truyền đến, thế nhưng mực đốt nhất cú cũng nghe không rõ sở bọn họ đang nói cái gì.
Lúc này, hắn tối trực quan cảm thụ, dĩ nhiên là nghi hoặc.
Mực đốt đã về tới sở vãn ninh bên người, hắn chẳng nói như thế nào, khán cảnh tượng này chỉ cảm thấy thê lương, khả hắn lại không rõ vì sao, những người đó tới thời gian khả năng mang theo không ít thứ, lúc đi lại cô độc, nhưng mà cuối ly khai thần điện phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
Lãng mạnĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view