45
Ra đào hoa lâm, lại một lần nữa thập cấp mà lên.
Mực đốt không nói lời gì, vẫn đang càng làm hắn đả ôm ngang. Lúc này sở vãn ninh cái gì cũng không nói thêm, một tay nhẹ nhàng đắp bờ vai của hắn, tay kia đặt ở bụng của mình thượng, cầm trong tay con kia hoa đào.
Nói đến tựa hồ thú vị, bọn họ nửa đời trước hình như và giá húc ánh ngọn núi vạn cấp trường giai không có gì khác nhau, ngửa đầu mà ngắm, không có leo cầu thang thị đại bộ phận, đi qua chỉ là thập chi có nhất, chính như cùng mực đốt còn trẻ chuyện tình nói về lai giản đơn thả phổ thông, khi hắn bị trồng bát khổ trường hận hoa trước rất nhiều ngày, bởi vì này thời gian ngây thơ thả vui sướng, sở dĩ đều có thể sơ lược.
Tại nơi sau mấy năm nay, ngược lại thì bởi vì bắt đầu hồi ức nhân sinh bát khổ, bắt đầu đầy tay mạng người, sở dĩ kỳ thực thời gian cũng không dài, nhưng phải hao phí cực kỳ lâu tài năng khó khăn bả những ngày đó cho rằng một lại một một đỉnh núi như nhau, thống khổ mà khó khăn bò qua khứ.
Thị trước mặt hắn giá thật cao núi cao, thị trước mặt hắn giá còn dư lại thập phần chi cửu bậc thang.
Hắn ôm sở vãn ninh ly khai đào hoa lâm, thật giống như đi qua cánh hoa hải lúc, cũng ly khai đã từng sở hữu hắn đã từng chính mình trôi qua, ngây thơ lãng mạn năm tháng.
Cũng may hắn hiện vào trong ngực ôm vợ, ái tay của người lý lấy được chi kia trì tới như vậy ta niên, lại rốt cục đưa đến trong tay hắn hoa.
Hắn hựu đi một hồi, nói hắn ở tử sinh đỉnh bị trồng hoa sau vài, thuyết từ trước tiết ngu dốt, thuyết từ trước sư phụ muội, cánh là có chút hoài niệm.
Thế nhưng kế tiếp hắn tái yếu nói, yếu nhớ lại chuyện, đối với bọn hắn mà nói tựu cũng không toán buông lỏng. Điều không phải chiết không nên chiết hoa, là hắn trở thành thi bạo người, máu tươi đầy tay nhễ nhại, khiêng nhiều như vậy cái nhân mạng, khiêng sở vãn ninh một lòng.
Từ ly khai còn trẻ, từ hắn trở thành đạp tiên quân mấy năm nay, đều chuyện gì xảy ra ni?
Tử sinh đỉnh dữ nho cửa chắn gió trước sau diệt môn, sở vãn ninh linh hạch triệt để vỡ vụn. Hắn lên đỉnh nhân cực, sở vãn ninh bị làm thành giọt máu lậu. Sở vãn ninh muốn chết, hắn càng làm sở vãn ninh cứu trở về lai, sau đó cầm tiết ngu dốt tính mệnh áp chế hắn, yếu hắn và hắn hoan hảo.
Tái sau đó, cường thú, cường nhục, tận lực bồi tiếp vụn vặt cũng không gián đoạn làm nhục hoặc đánh chửi.
Kỳ thực mỗi người đều là cái dạng này, ngày lành quá lâu liễu, tái nhớ lại trước đây bất kham này tuổi tác tựu sẽ cảm thấy có chút không được tự nhiên, cũng có chút nhân hội có vẻ rộng rãi lạc quan, đối diện khứ phát sinh sự cười trừ —— tiền đề cũng phải là một hại quá người nào.
Đạp tiên đế quân nghĩ, đại khái cũng là hắn gần nhất ngày đều quá rất thư thái ba, cho nên muốn đứng lên quá khứ mấy năm nay phát sinh qua việc này, lại có một ít dường như đã có mấy đời hoảng hốt cảm, sở vãn ninh linh hạch nát hết, bái hắn ban tặng, sở vãn ninh máu đều phải chảy hết, hấp hối, đồng dạng bái hắn ban tặng, đối phương bị hắn hại thành như vậy, lúc này vẫn còn cam tâm tình nguyện đãi ở trong ngực hắn, hắn hựu có cái gì khả dĩ cười trừ bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomantizmĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view