"Hảo hảo, bản tọa bảo bối một xấu hổ." Mực đốt vẫn như cũ dụ dỗ.
Sở vãn ninh một tái phản ứng hắn, chỉ ở hắn thân đi lên thời gian, cánh tay hựu đặt lên hắn rắn chắc vai.
Trong miệng hắn việt không buông tha nhân, mực đốt việt nghĩ hắn dường như bị đầu độc người của, nhịn không được cần nhờ cận sở vãn ninh. Hôm nay tất cả hạnh phúc dữ vui thích đều lai không dễ đắc phảng làm như trộm được, mực đốt mong muốn bọn họ sau đó khả dĩ vẫn tiếp tục như vậy, khả lại cảm thấy hắn hôm nay trên người lưng đeo này tội nghiệt, dữ đã từng làm, thấy thẹn đối với sở vãn ninh những chuyện kia hội gọi hắn vĩnh viễn vu tâm khó an.
Nhưng mà bất luận lúc yếu đối mặt cái gì, giá trong cuộc sống, sở vãn ninh đại khái đều vĩnh viễn là duy nhất một chỗ gọi hắn an lòng về hương. Cũng là hắn duy nhất tưởng khuynh tẫn bất cứ giá nào đều bảo vệ người của, hắn đã từng trở thành quá bị người ác ở đao trong tay, không trương chân mày địa thương tổn hắn tâm duyệt người, hôm nay chân tướng minh bạch, dù cho lưỡi dao uốn lượn thống đáo hắn trong thân thể của mình, hắn cũng không nguyện đao kia kiếm hàn quang tái quay sở vãn ninh lấy ra chia ra nhất chút nào.
Hắn yếu ôm lấy sở vãn ninh, tận tình vu lúc này cá nước giao hoan.
Mực đốt hôn hắn, ngón tay tống hướng về phía vừa bị hắn liếm thỉ trôi qua cái miệng nhỏ.
Không biết là nướt bọt còn là tình dịch, sở vãn ninh hậu huyệt đã hoàn toàn thấm ướt liễu một mảnh, có mới vừa rồi một hồi hoang đường, mực đốt dễ dàng là có thể đem ba ngón tay đưa vào khứ, hắn tìm được liễu sở vãn ninh trong cơ thể canh ẩm ướt lửa nóng địa phương, nơi đó thịt mềm bỉ miệng huyệt một vòng mút vào ngón tay hắn mút vào đắc còn muốn quá phận, tranh tiên khủng hậu quấn bắt đầu. Mực đốt ngón tay của hơi chút ở đâu đầu quấy vài cái hay dính nị đáo gọi người mặt đỏ tim đập tiếng nước.
Sở vãn ninh trên người hoa cỏ hương vốn là thanh và thanh nhã, hôm nay nồng nặc, cánh có vẻ có chút dâm mỹ. Mực đốt ngón tay của tại nơi thịt huyệt lý đánh quyển mở rộng, đêm khuya ngọc hành hứa là thật động tình, bên trong tràn ra đích tình dịch dĩ nhiên lục tục làm ướt hắn nửa bàn tay, mực đốt nhìn bị ngón tay đùa bỡn đắc sưng đỏ nhập khẩu, nơi nào mềm mại thục nhiệt, cảnh sắc lang thang đáo đẹp không sao tả xiết.
Sở vãn ninh không phải là không có phát giác thân thể mình biến hóa, quả thực hình như có chút gọi người khó diễn tả được thủy dịch ở một chút từ trong thân thể của hắn trợt ra khứ, cảm giác có chút kỳ diệu, thậm chí có ta như không khống chế, bất quá hắn đối việc này dốt đặc cán mai, kiến mực đốt một lộ ra cái gì mê hoặc thần thái, thật đúng là cho rằng người bình thường giao hoan thì cũng là như thế này, động tình thì sẽ gặp như vậy.
Nếu là từ trước mực đốt, kiến tình cảnh này, vô luận như thế nào cũng muốn dùng ngón tay sáp chơi mềm huyệt, dùng tinh táo tục tĩu thanh âm của lời nói "Vãn ninh làm sao có thể như thế kỳ cục, cứ như vậy đều bị bản tọa ngoạn nổi trên mặt nước liễu."
Bây giờ đế quân sợ hắn khẩn trương xấu hổ, dĩ nhiên cũng học được bả này chọc người xấu hổ nói nuốt vào, thay ôn nhu hôn môi, chờ thời cơ đã đến tái thổ lộ thức ăn mặn nói đi ra trêu chọc một chút mèo trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view