Chương 10

259 4 0
                                    

( đốt vãn ) Vu sơn kỷ sự 10

Môn tự vấn lòng, sở vãn ninh tự giác mình là một kiên cường nhân, đương niên ly khai vô bi tự, sinh phẩu linh hạch hắn ngạnh sinh sinh đĩnh quá khứ, sau lại mắt thấy thượng tu giới từ từ bẩn, Vì vậy từ nho cửa chắn gió ghế khách, hắn nhẫn quá khứ. Tái hậu đi tới tử sinh đỉnh tố người già, có một đoạn tương đối bình tĩnh mà vui sướng sinh hoạt, hắn giáo dục ba đồ đệ, nghiên cứu các loại kết giới chú pháp, tố thần dạ du.

Thế nhưng điều kiện cũng không dài, kế tiếp hắn tiểu đồ đệ cùng hắn liều chết đánh một trận, hắn tự trả tiền liễu linh hạch hoán được thiên hạ nhân chỉ chốc lát thái bình, lại bị trở thành giọt máu lậu, trở thành tiểu đồ đệ độc chiếm, bị mọi cách làm nhục.

Ở như vậy trong quá trình, sở vãn ninh thậm chí có ý tứ bị khuấy nhập tiến hắc thủy vòng xoáy trong lúc, liều mạng giãy dụa cũng hoán không được thoát đi tai hoạ sau bình tĩnh và chết lặng, hắn còn đang giãy dụa, hắn một mực giãy dụa, thế nhưng đáo tối hậu, giãy dụa cũng biến thành một loại chết lặng biểu hiện ra thủ đoạn.

Thiên hạ dẫn đầu, mình vi mạt.

Những lời này hắn lúc nào cũng không chịu quên, cũng không dám quên.

Thế nhưng chính hắn nhưng bởi vì những lời này mà nhận hết khổ sở, trên thân thể, trong lòng. Hắn dù cho kiên cường nữa, cuối cùng là một sinh động người của, sẽ ở này khổ sở đã tới thời gian, đáy lòng đông thượng tê rần.

Bị giam lỏng ở Hồng Liên nhà thuỷ tạ thời gian, sở vãn ninh hầu như đã là chết lặng đáo nhận mệnh, hắn thậm chí rốt cuộc cẩu thả địa ký thác một điểm cuối cùng xa vời, vi bất túc đạo hi nguyện ở mực đốt trên người, mong muốn hắn ít làm một ta chuyện ác, không nên tái mổ giết, là vì người trong thiên hạ, cũng vì liễu mực đốt chính. Về phần trên thân thể, trong lời nói này bị nhục và nhục mạ, sở vãn ninh thói quen đó là thói quen, lửa giận trong lòng diễm còn ở, thế nhưng bị chế trụ ở một cái chụp lý, không bao giờ ... nữa hội phun phát ra ngoài.

Những ... này những ... này, liên đới hắn đã từng đối với mực đốt thích, đối mấy người đồ đệ ký thác dày ngắm, nhất tịnh để vào cái chụp lý, khiếu hỏa diễm một bả đốt cháy sạch sẻ.

Hắn cho rằng sự tình cứ như vậy, hắn khả năng đời này cũng cứ như vậy bị hành hạ quá khứ thời gian, lại xuất hiện mới vòng xoáy, bả hắn lại một lần nữa cuốn vào, gọi hắn hãm sâu vũng bùn, vô pháp bạt đủ, đồng thời nói cho hắn biết, không chỉ là như vậy nga, hôm nay đây hết thảy, là của ngươi sai lầm, là ngươi không có coi chừng hảo đồ đệ của ngươi, hại hắn trồng cổ, hại được thiên hạ huyết sắc nhuộm dần, tàn sát khắp nơi trên đất.

Sở vãn ninh chiến chiến nguy nguy lại về thủ nhìn, lúc này mới chợt hiểu phát hiện, hắn giá đã qua nửa cuộc đời, đúng là đống hỗn độn khắp nơi trên đất, nài ép lôi kéo cũng khu không ra cái gì mỹ đồ tốt.

Tâm tình của hắn băng thật sự là thật chặt, từ đạp tiên quân rồ trứ đến tìm hắn bắt đầu, một chút hựu tiếp nhị liên tam đã bị kích thích, huống chi trong bụng còn có đứa bé.

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ