Chương 33

63 1 0
                                    

33

Mực đốt tròn ngủ mê man hai ngày.

Sở vãn ninh không có linh lực, bất năng dẫn hắn quay về cách khá xa một chút Hồng Liên nhà thuỷ tạ, cũng chỉ có thể lưng hắn đi trước Vu sơn điện.

Đạp tiên quân thân cường thể kiện chuyện này sở vãn ninh bỉ bất luận kẻ nào đều rõ ràng, hắn nhớ kỹ trước mực đốt rồ hạp bể đầu chảy máu thời gian, cũng đồng dạng ngất đi quá, thế nhưng không được nửa ngày, hãy cùng một người không có chuyện gì như nhau cấp tốc tỉnh lại. Mực đốt bị hắn thả lại Vu sơn điện lúc tựu nằm ở trên giường hẹp, bọn họ tại nơi cấp trên cũng đồng dạng mây mưa thất thường quá rất nhiều quay về, bất quá sau lại mực đốt luôn luôn là quay về Hồng Liên nhà thuỷ tạ, cái giường này hắn cũng liền hồi lâu chưa từng tái thảng quá.

Mực đốt nằm ở trên giường, hô hấp đều đặn, cũng không lâu lắm, sắc mặt cũng từ trắng bệch chuyển thành bình thường, chỉ là nhất ngày trôi qua, vẫn đang không tỉnh lại nữa.

Sở vãn ninh tựu ở bên cạnh coi chừng hắn, vừa nghĩ mực đốt lúc nào năng tỉnh, lại một biên nghĩ như thế nào đều không nghĩ ra mực đốt đã bất tỉnh trước những lời này là có ý gì, cái gì gọi là hắn đã biết rất nhiều chuyện. Có chuyện gì là hắn biết, nhưng sở vãn ninh không biết sao?

Hơn nữa... Cái gì gọi là xin lỗi là thật, "Vừa" cũng là thật?

"Vừa" chỉ rốt cuộc là cái gì, là đang nói cái kia dọa hắn vừa nhảy vẫn, hay hoặc giả là đang nói hắn nói cái kia không minh bạch, thổ hoa người chết cố sự?

Hắn ngồi ở mực đốt giường bên cạnh, trước đây luôn luôn hắn nằm ở nơi đó, mực đốt tại đây lúc ngồi chiếm đa số, không nghĩ tới một ngày kia, vẫn còn có vai đảo ngược thời gian.

Hắn ở giường biên ngồi hồi lâu, cũng muốn hồi lâu, vẫn đang nghĩ không ra một nguyên cớ, dù sao yếu là dựa theo bình thường sự kiện phát triển trình tự lai nói, mực đốt đầu tiên là thuyết cố sự trung người của, chiếm được người thương vẫn, chú thuật có thể mổ —— sau đó mực đốt lại gần hôn hắn, cư nhiên thực sự bả bát khổ trường hận hoa kể hết ho khan đi ra.

Mực đốt thị biểu đạt cái gì ni? Hắn người thương... Là hắn?

Sở vãn ninh hơi chút vừa nghĩ đã cảm thấy đây là thiên phương dạ đàm chuyện, thế nhưng còn dư lại hắn lại không nghĩ ra được còn có cái gì khác khả năng, cũng chỉ có thể ngồi trơ trứ, chờ mực đốt tỉnh lại.

Thế nhưng hắn đợi một ngày đêm, thậm chí đè xuống mực đốt nói, sinh nhật ngày diện điều đều làm mực đốt chuẩn bị xong, sẽ chờ mực đốt tỉnh lại, diện điều liền có thể hạ oa khứ chử. Hừng đông đến rồi bầu trời tối đen, rồi đến nửa đêm, mực đốt lại vẫn đang lẳng lặng ngủ say, không giống như là bởi vì mất máu quá nhiều bệnh trạng, trái lại như là... Bị cái gì yểm ở, hựu có lẽ là tiến nhập cái gì hoàn cảnh.

Sở vãn ninh điều không phải một tập quán ngồi chờ chết người của, bất cứ chuyện gì đều hận không thể tầm ra lai phương pháp giải quyết, bắt được một quyền chủ động, hắn càng làm việc này từ đầu tới đuôi tinh tế suy nghĩ một lần, đáo tối hậu đột nhiên cảm thấy, khả năng này thị bát khổ trường hận hoa lưu lại tác dụng phụ.

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ