36
Mực đốt dữ sở vãn ninh đồng thời từ ảo cảnh ở giữa tỉnh lại.
Mực đốt mở mắt thời gian có chút không biết làm sao, tại nơi ảo cảnh ở giữa, từ còn trẻ "Mực vi mưa" bị triệt để đánh vào liễu cổ hoa lúc, ảo cảnh ở giữa tràng cảnh liền hơi ngừng liễu, rõ ràng thượng một giây trong lòng hoàn ôm rốt cục khẳng quay về bão hắn sở vãn ninh, sau một khắc tái trợn mắt thời gian cũng nằm ở Vu sơn điện trên giường, hắn nằm thẳng đang bị nhục lý, sở vãn ninh dĩ một kỳ quái tư thế tà đảo ở bên cạnh hắn, cũng đang từ từ mở mắt.
Đạp tiên quân ý nghĩ không có triệt để tỉnh táo lại, vừa tất cả, rốt cuộc là đại mộng một hồi, còn là cái gì khác.
"Mực đốt... ?" Sở vãn ninh mê man địa hoán tên của hắn.
Đạp tiên quân quay đầu nhìn, bị sở vãn ninh nằm nghiêng tư thế ngủ lại càng hoảng sợ, nhưng thật ra bất chấp những thứ khác, tiên cấp tốc đứng dậy bả nửa người đều nhanh chảy xuống đáo sàng đi xuống sở vãn ninh lao lên, sở vãn ninh hình như có vẻ rất dáng vẻ mệt mỏi, cư nhiên chia đều trứ mặc hắn bài bố, vùng xung quanh lông mày lại nhíu lên lai, không chớp mắt nhìn hắn chằm chằm.
Mực đốt thay hắn ngoại trừ vớ và áo khoác, ôm lấy đầu gối của hắn ổ và phía sau lưng, bả sở vãn ninh phóng tới giường lớn lý trắc, cấp con này rõ ràng mèo êm ái đắp lên chăn.
Ở trong ấn tượng của hắn, hắn là tiên ăn vào sở vãn ninh làm khoanh tay, sau đó hộc ra bát khổ trường hận hoa, tái sau đó hình như tựu đã ngủ say, chờ hắn lần đầu tiên lúc tỉnh lại phát hiện mình ở Hồng Liên nhà thuỷ tạ, hắn ở trong lương đình thấy một ngồi xếp bằng không hề hay biết, mặc cho hắn làm như thế nào cũng không để ý đến hắn "Sở vãn ninh" .
Lúc, hắn vãn ninh tới tìm hắn, nói cho hắn biết đó là một ảo cảnh. Tái sau đó, đó là được kêu là nhân không biết là thật hay giả, vị hắn đương niên bị sư trong vắt trồng hoa đích thực tương, hắn vãn ninh thậm chí còn tại nơi một ảo cảnh ở giữa... Quay về bế hắn, mà lúc, đó là hiện tại.
Mực đốt không biết mình ngủ bao lâu thời gian, chỉ là lúc tỉnh lại, sở vãn ninh xác xác thật thật ở bên cạnh hắn, cũng là mới vừa tỉnh lại hình dạng, thế nhưng, hắn lại không thể tin được mới vừa rồi phát sinh tất cả, đến tột cùng là chân thực còn là cảnh trong mơ. Hắn duy trì đang ngồi tư thế, nhìn đã bị hắn phóng nằm xuống sở vãn ninh.
Sở vãn ninh kêu lên tên của hắn lúc liền không hề và hắn nói, chỉ là nhìn chằm chằm vào hắn khán, mực đốt liền thử tính mà hỏi thăm: "Vãn ninh... ? Hay cái kia, ta... Ngươi vừa có hay không dữ bản tọa..."
Hắn có điểm xấu hổ, bởi vì hắn không biết hỏi thế nào xuất khẩu, vấn sở vãn ninh vừa có hay không và hắn làm gì, cộng phó ảo cảnh? Hay là hỏi hắn có hay không ôm qua hắn? Vấn đề là hắn cũng không biết sở vãn ninh là thế nào tiến ảo cảnh a.
Nếu như nếu như hắn nhất sương tình nguyện, cho mình biên soạn đi ra ngoài một hồi xuân thu đại mộng, đây chẳng phải là càng thêm xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view