Chương 56

91 2 0
                                    

56

Ban ngày ngày chiếu rất mạnh, màu đen tóc ở thái dương dưới đều có thể soi sáng ra lai một vòng màu trắng vòng tròn cao quang, hoàn toàn bạch sắc, chiếu người của hoa cả mắt, các khách xem càng thêm lớn tiếng xì xào bàn tán, mực đốt là thật điên rồi hoặc điên rồi? Ngày nữa âm các cáo thiên âm các Các chủ, giá mẹ nó thị điên rồi đồng thời điên không nhẹ ba?

Mực đốt nói cũng không dừng lại, nói xong câu kia lúc lại nói: "Tội danh sao —— thần tộc hậu duệ, tư tàng Ma tộc, tư tàng nhiều như vậy xương bướm mỹ nhân tịch, có tính không một rất lớn tội?"

Đạp tiên đế quân nói, không ai dám cắt đứt, hắn kế tục cười nói: "Vốn có bản tọa là muốn trực tiếp trạng cáo các ngươi thiên âm các, thế nhưng oan có đầu nợ có chủ, mộc Các chủ dám làm loại sự tình này, tốt lắm ngạt cũng phải có ta đảm đương ba?"

Chung quanh tiếng động lớn tiếng ồn ào càng gia tăng, thậm chí còn có rất lớn thổn thức thanh, bốn phía trên đài cao người vây xem rất nhiều, đi phía trước tham đầu tham não địa bái trứ lan can, nhất nửa người đều lộ ra đến xem là ai điên rồi.

Trạng cáo cái gì?

Thiên âm các tư tàng xương bướm tộc?

Bọn họ dường như nhốn nháo thủy triều, không một không cho thấy to lớn lòng hiếu kỳ dữ hưng phấn, mực đốt cùng trời âm các đấu, hai phe tất nhiên có một chỗ thương, đạp tiên đế quân hôm nay đẩu cạnh ra chuyện lớn như vậy lai, không biết là có thật không như vậy, còn là vu oan giá họa? Người nhân loại này tộc quần tạo thành thủy triều, hình như yếu từ bốn phương tám hướng vọt tới, đạm kỳ máu, thực kỳ thịt, nhìn rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.

Mộc yên ly cau mày, đáy lòng của nàng đã lạnh như băng một mảnh, loại sự tình này, điều không phải là một nhân thuận miệng tựu có thể nói, mực đốt mặc dù là người điên, thế nhưng chính thị người điên tài canh gọi người sợ. Lâu dài tới nay uy tín gọi nàng mặt không đổi sắc tim không đập hoàn duy trì trang trọng hình tượng đứng ở nơi đó, thiên âm các đã có không chịu nổi tức giận đệ tử rối loạn trứ động.

Nàng hơi nghiêng người già cau mày đối mực đốt nói: "Ngay cả các hạ tự phong đạp tiên đế quân, cũng không có thể trống rỗng bịa đặt tội danh, phóng tới chúng ta thiên âm Các chủ trên người ba? Nâm khả còn biết nâm đang nói cái gì?"

Mộc yên ly nhíu mày không nói chuyện, bên cạnh nàng người người già đã lại nói: "Các hạ vu khống, chớ để tái thần minh lúc này vô căn cứ xúc phạm!"

Bốn phía sóng triều nóng cháy địa lăn lộn, ở kiêu kiêu mặt trời chói chang dưới, thậm chí giao thác trứ chớp động, chớp động cũng nhân tính quang huy, mà là phía sau tiếp trước ác ý.

Bọn họ mạ đạp tiên đế quân: Ngươi tại sao có thể xúc phạm?

Bọn họ mạ mực đốt: Ngươi tại sao có thể ở thần minh lúc này, vũ nhục thần minh tư tàng ác ma?

Mực đốt bị mắng sinh ra, kỳ thực cũng không thèm để ý, ngược lại thì sở vãn ninh ở áo bào dưới nắm tay hắn.

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ