66
Ba ngày hậu, Ma Môn khép kín.
Mọi người đều có liễu sống sót sau tai nạn vui sướng, thế nhưng mực đốt không có từ trong ma môn đi ra.
Sở vãn ninh nôn nóng, hắn tối hậu cấp mực đốt một đoạn cành liễu cùng trời vấn đồng nguyên, mực đốt nếu là có nguy hiểm tánh mạng, hắn sẽ không không hề nhận biết, nhưng Ma Môn khép kín sau ngày đầu tiên, Ma Môn khép kín ngày thứ hai, mực đốt vẫn không có từ trong ma môn đi ra.
Chỉ là hay yểu vô âm tín, gọi hắn cấp cũng không có cách nào.
Mực đốt bên kia không có thanh âm, hắn lại không thể ở chỗ này kiền chờ, Tu Chân Giới ở Ma Môn đóng lúc một mảnh hỗn loạn, khói thuốc súng nổi lên bốn phía lúc cần dùng thời gian rất lâu lai chữa trị thế giới này, thiên âm các rơi đài, nguyên bản thuộc về thiên âm các phiến địa phải làm sao, mực đốt ly khai, khôi phục ý thức quân cờ môn phải làm sao, còn có... Tử sinh đỉnh phải làm sao?
Hắn kỳ thực dữ mực đốt ly khai tử sinh đỉnh khứ thiên âm các trước, thì có đem cái chết sinh đỉnh trả lại cho tiết ngu dốt dự định, này hoa lệ phô trương trang sức đều triệt hạ lai, Vu sơn điện bảng hiệu cũng hoán quay về lòng son điện.
Sở vãn ninh từ trước thì không phải là một rỗi rãnh xuống nhân, dù cho không có linh lực đều phải làm việc tình, huống chi có linh lực thời gian.
Hắn cùng với tiết ngu dốt thương lượng, tử sinh đỉnh này còn thừa lại đệ tử đương nhiên đều phải trở về, các đệ tử phòng luyện công bị một lần nữa mở, bị trở về cố nhân môn quét tước vệ sinh.
Người tham sống sợ chết cố nhiên đa, thế nhưng trên thế giới cũng chưa bao giờ thiếu chánh nghĩa thanh niên, từ thiên âm các rời đi một số người, hoặc là này môn phái khác may mắn còn tồn tại xuống đệ tử, có thành tán tu, có đã ở qua tiết ngu dốt ở Mai gia hai người huynh đệ dưới sự trợ giúp thiết trí khảo hạch, thêm vào tử sinh đỉnh.
Tuy rằng còn không có kinh lịch nghi thức, tuy rằng đã cảnh còn người mất, đã từng này người già, ngoại trừ sở vãn ninh trên cơ bản đều mất, tư lịch người của lão một còn dư lại mấy người. Nhưng thiếu chủ chung quy có một ngày muốn trở thành chưởng môn, có đôi khi tiết ngu dốt cũng sẽ tưởng —— nhớ tới tiết chính ung, nhớ tới vương sơ tình —— vốn có cũng không có ngay từ đầu liền có chưởng môn, ngay từ đầu liền có người già.
Chính vị kia khắp thiên hạ tối tốt nhất phụ thân, lúc đó chẳng phải như vậy một chút tới được sao?
Phượng hoàng mà chung có một ngày chấn sí bay lượn thành phượng hoàng, nếu là tiết chính ung có thể biết được, phải làm cũng sẽ cười ha ha trứ, khoa thượng nhất cú hổ phụ vô khuyển tử ba.
Tiết ngu dốt rồi đến Hồng Liên nhà thuỷ tạ thời gian, sở vãn ninh trong lòng ôm mực chiêu.
Đây hết thảy kết thúc, tiểu nữ mà rốt cục có thể trở về đáo cha trong ngực.
Trước dữ mực chiêu cùng nhau bị đưa vào được như nguyện hộp dặm Lưu lão và mấy người cung nữ cũng lưu tại tử sinh đỉnh. Trẻ tuổi nữ hài có nếm thử đi tu nói, có và lưu công như nhau đối tử sinh đỉnh quen thuộc, thuần túy ở lại tử sinh đỉnh hỗ trợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view