39
Làm nhĩ đinh tốn hao thời gian bỉ mực đốt tưởng tượng trong yếu trường.
Hắn tố giá nhĩ đinh không muốn khiếu bất luận kẻ nào hỗ trợ, cũng không muốn khiếu sở vãn ninh biết, sở dĩ làm việc nhất định phải yếu thân lực thân vi. Tố nhĩ đinh dùng bạch kim phối sức nhưng thật ra có khi là, đạp tiên quân làm một giới quân vương, chưa bao giờ thiếu cái này. , cây tương tư tử mầm móng hắn cũng theo hai bánh mật tinh đi tìm chết sinh đỉnh phía sau núi thượng một không quá thu hút đỉnh núi nhỏ hái rất nhiều, từ bên trong thiêu đi ra một ít nhan sắc tốt, nhỏ thiên nhỏ một chút, năng hợp được với sở vãn ninh đồng dạng trắng nõn mà khéo léo vành tai.
Kỳ thực theo lý mà nói, đồ chơi này làm không tính là khó khăn, tựa như này tố đậu đỏ thủ chuỗi người bán hàng rong như nhau, đả hảo lỗ mặc vào là được, thế nhưng mực đốt ở phía sau đột nhiên bắt đầu chiêm tiền cố hậu đứng lên, cây tương tư tử xác mặc dù là thật cứng rắn, thế nhưng bên trong gì đó dù sao kịch độc, vạn nhất hắn và sở vãn ninh thùy lầm thực liễu làm sao bây giờ? Giá cây tương tư tử mầm móng đằng trước hơn phân nửa thị đỏ, phía sau có nhất đoạn ngắn thị đen, trực tiếp trạc tốt nhất như có điểm xấu, sở vãn ninh mang cho có thể hay không ghét bỏ?
Sở dĩ muốn đem phía sau nhất đoạn ngắn đen thiết xuống phía dưới, trung gian móc sạch, thay cực phẩm linh thạch bột phấn rót đi vào, sẽ đem này cứng rắn thả trong suốt linh thạch dung rơi một ít, ở cây tương tư tử bên ngoài trùm lên một tầng sáng trông suốt sáng bảo hộ xác làm lạnh rơi, tối hậu khảm thượng bạch kim nhĩ đinh phối sức, lúc này mới coi xong sự.
Một viên đậu đỏ mầm móng nhỏ như vậy, mực đốt khu trứ cái loại này tử, hầu như yếu trợn mắt hạt, cắt đứt hắc sắc bước(đi) đã bảo hắn thiết phá hủy non nửa oản mầm móng, đáo tối hậu thật vất vả làm được một nhìn qua cũng không tệ lắm, thời gian đã hựu quá khứ đã mấy ngày.
Hắn tại nơi tố nhĩ đinh, hai bánh mật tinh cũng không đi, cầm hắn từ tàng thư các dời ra ngoài nhất xấp tràn ngập tình thi thư mồm miệng không rõ địa cho hắn niệm, ngày hôm nay niệm tương tư, ngày mai niệm ly tư, niệm xong ly tưởng niệm trường hận ca, trường hận ca niệm xong tái theo thư kế tục sau này niệm, đọc mực đốt một cái đầu hai người đại, tài nâng lên lai một hai ngày thư lại muốn ném.
Chính hắn đang cầm đọc sách nhất độc, hữu cảm nhi phát, đó là hắn chuyện của mình, thế nhưng hai nói đều nói đắc không rõ ràng lắm niên kỉ cao tinh ở bên cạnh hắn bính địch dường như kỷ liễu oa lạp, vậy thì có ta tiếng huyên náo liễu, nếu như trước đây có người dám ở bên cạnh hắn như thế nói dài dòng, đạp tiên quân phỏng chừng hội vừa mắng "Biệt mẹ nó cho ngươi mụ hát nhạc buồn" liễu, một bên dứt khoát vãng thân thể người lý đả đi vào quân cờ.
Nhưng giá lưỡng bánh mật tinh tạm thời rốt cuộc phe mình đội hình người của, cũng cho hắn giúp không ít việc, mực đốt ái hận đều rất cực đoan, cảm kích dữ chán ghét cũng thế, tựu không chuẩn bị tái tính toán cái này, khả hắn vẫn là không nhịn được nói: "Bản tọa chính độc điểm thơ thì thôi, hai người các ngươi, mỗi ngày càng địa tại đây cấp bản tọa độc cái này làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view