Chương 22

76 1 0
                                    

22

May là chu vi vô cùng - náo nhiệt ồn ào cái cây non thanh âm của vẫn phi thường lớn, mực đốt tuy rằng không cẩn thận bả câu kia "Bản tọa" nói ra khỏi miệng, nhưng ngoại trừ đắc lai quầy hàng lão bản nghi hoặc vừa sợ quý một ánh mắt ở ngoài, cũng không nhân phát hiện.

Vậy được đúng long huyết tinh hạng liên cũng bị hắn bộ đáo, mực đốt cảm thấy mỹ mãn, mặc kệ người chung quanh ương trứ hắn một lần nữa khẩn cầu thanh và quầy hàng lão bản cầu hắn biệt tới ai thiết thanh, mang theo bị phóng tới trong túi này bộ trở về đông tây, ôm sở vãn ninh ra nhân đôi.

Ra bộ quyển bán con phố trở lại chủ trên đường, không khí chung quanh phảng phất đều ở đây trong nháy mắt tựu thanh lạnh xuống.

Mực đốt hứng khởi nhễ nhại, nỗ lực lôi kéo sở vãn ninh trực tiếp khứ quầy hàng lão bản cho hắn chỉ lộ cái kia cửa hàng bạc khứ, bả vừa bộ đến nguyên thạch làm thành cây trâm phát trừ đưa cho sở vãn ninh.

Sở vãn ninh vẫn còn đang suy tư mực đốt rốt cuộc đều thị suy nghĩ cái gì, hắn đông tây cũng đủ, tại đây nhân ít đi không ít chủ nhai bên cạnh, hắn lần đầu tiên chính xốc lên liễu chiết ở trước mặt lụa trắng, nhìn mực đốt nói: "Không cần."

Mực đốt hưng phấn kính một quá, cả người đều ở đây cao hứng, trong ánh mắt hoàn mang theo sáng trông suốt quang, như là một chân chính chí đắc ý mãn thanh niên, cơ hồ là không chút suy nghĩ địa nhìn chằm chằm sở vãn ninh cặp kia ở đại hồng đăng lung hạ chiếu ra liễm diễm thủy quang mắt phượng, lòng tràn đầy vui vẻ nói: "Giá có cái gì? Ta đã từng đã đáp ứng sư tôn, chờ ta có tiễn lưỡng, kiếm đều để dùng cho sư tôn mãi —— "

...

Sở vãn ninh một đôi phượng mâu trợn thật lớn, lộ ra bất khả tin thần thái.

Mực đốt bản ở tự mình hân hoan địa nói, nhưng cũng nói đến nửa đoạn, đột nhiên như là bị người chọt trúng hậu lưng như nhau ngừng lại, cảm thấy mọi âm thanh câu tịch.

Hắn trong nháy mắt cảm thấy điên cuồng đau đầu, lại đột nhiên kéo lại sở vãn ninh cánh tay.

"... Bản tọa, nói qua nói như vậy sao?"

Hắn nói rằng.

Sở vãn ninh vùng xung quanh lông mày vắt chặt nhìn hắn, nhị trong đầu của hắn tự thiểm quay về giống nhau hiện lên rất nhiều hình ảnh, hình như khi đó hắn khán sở vãn ninh thời gian còn muốn ngửa đầu.

Có đôi khi sở vãn ninh đứng ở đó khỏa hải đường dưới tàng cây, thần sắc rất ôn nhu nhìn hắn, hựu có đôi khi sở vãn ninh trong tay mang theo một bầu rượu, mang trên mặt thẹn thùng, lại thì thào nói nhỏ, thuyết lê hoa râm nhưng thật ra một tên rất hay.

Còn có càng nhiều phá thành mảnh nhỏ tràng cảnh vọt tới, lại đều không ngoại lệ đều là sở vãn ninh thanh âm của, sở vãn ninh động tác, sở vãn ninh hình dáng tướng mạo.

Tối hậu dừng hình ảnh ở một sát na, hắn còn giống như tiểu, nắm sở vãn ninh tay của thời gian, tay hắn tiểu, sở vãn ninh tay của đại, mà không phải giống bây giờ như vậy, chỉ cần hắn thân thủ, hai tay năng hoàn ác sở vãn ninh hông của, quả đấm diệc có thể đem sở vãn ninh tay của đều bọc lại.

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ