Chương 38

80 3 0
                                    

38

Mực đốt vẻ mặt âm trầm ngồi ở Hồng Liên nhà thuỷ tạ trong viện, biểu tình phi thường chi nữu khúc.

Đạp tiên quân ngồi ở trên băng đá, chu vi không có một bóng người, sở vãn ninh ở trong phòng, cách hắn rất xa, gian nhà môn thị đang đóng. Mực đốt cũng đưa lưng về phía gian nhà ngồi, lưu lại một áo choàng tha địa bóng lưng.

"Bản tọa biết các ngươi nghe được, cấp bản tọa lăn ra đây." Mực đốt nhỏ giọng cắn răng nghiến lợi nói.

Bốn phía còn là yên tĩnh, xa xa cây cỏ hơi giật giật, không biết là gió thổi hay là thật có người động tác, mực đốt tự giữ đạp tiên quân thân phận, sẽ không sỏa đáo cách dùng thuật khứ thử thăm dò đạn vài miếng cỏ nhỏ, Vì vậy khô cằn chờ, chỉ bất quá hắn giọng của thực sự hung thần ác sát, cây cỏ nghe xong đều muốn héo rũ, thùy hội tưởng trả lời bực này uy hiếp.

Sở dĩ mực đốt đợi nửa ngày, cũng không đợi được cai bị hắn gọi ra người của, có chút không nói gì hựu bất đắc dĩ lấy tay chống giữ xanh cái trán.

Đạp tiên đế quân hựu hứa hẹn như nhau quay quanh mình mờ mịt không khí nói: "... Bản tọa đáp ứng bất động các ngươi, hay cùng các ngươi nói chuyện, thuận tiện hỏi mấy vấn đề."

Hắn hựu ngồi ở đó đợi một hồi lâu, một rút đao khảm bàn, cũng một chửi ầm lên, tựu an tĩnh như vậy địa chờ, cứ như vậy hựu đợi khoái nửa nén hương công phu, mới vừa rồi giật giật phiến bụi cỏ tà hậu phương cách đó không xa, rốt cục có hai bạch bạch bàn bàn vật nhỏ từ bên trong bò đi ra.

Chính thị mấy ngày trước đây bị mực đốt ở sở vãn ninh dưới giường bắt được hai hoa quế đường bánh mật tinh.

Ngày ấy đêm không trăng phong cao, vội vàng là ở buổi tối, chích đốt ánh nến, khán không rõ lắm, hiện tại giá hai chỉa vào lá sen tiểu ngoạn ý từ trong bụi cỏ một chút đạp tiểu ngắn chân đi tới trước mặt hắn.

Mực đốt mới phát hiện giá hai tiểu ngoạn ý quả thực nhìn hoàn thật đáng yêu, viên tròn vo đầu thượng lá sen không biết là thành tinh quái lúc mọc ra, hay là thật từ sở vãn ninh liên trong ao khu đi ra trừ trên đầu nã lai trang sức, nhưng là bất kể thị loại nào, đều quả thực có thể dùng bọn họ tài năng ở giá ống rậm rì úc, đầy hoa hoa thảo thảo Hồng Liên nhà thuỷ tạ lý phi thường tốt ẩn nấp hảo thân thể của mình.

Hai năm cũ cao tinh tay nắm, khán đạp tiên quân thời gian còn cần ngửa đầu, bọn họ có vẻ có chút không tình nguyện hình dạng, lưỡng con tiểu yêu tinh thân thể tuy rằng cũng coi là êm dịu, thế nhưng chống lại đạp tiên quân loại này cùng bọn họ vừa so sánh với hoàn toàn có thể nói là quái vật lớn người của, hay là muốn lạnh run.

trong đó một con bánh mật tinh nói: "Nê... Nê hoa ổ môn, là chuyện gì?"

Mực đốt khán giá hai tiểu ngoạn ý rúc vào với nhau động tác cũng hiểu được có chút buồn cười, hắn nói: "Đó là đương nhiên thị bản tọa có chuyện yếu hỏi các ngươi."

Đạp tiên quân cười đến không có hảo ý, như mấy ngày trước đây buổi tối như nhau, làm pháp thuật bả hai năm cũ cao tinh xách lên, bất quá nhưng không có đọng ở giữa không trung, chỉ là nhéo tầng kia nhìn qua tựu thuận hoạt hương vị ngọt ngào niên kỉ cao da, bả hai bánh mật tinh bỏ vào trước mặt hắn trên bàn, để vu nói tới nói lui chẳng phải hao hết.

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ