( đốt vãn ) Vu sơn kỷ sự 12
Hất kim vi chỉ, vậy đại khái còn là mực đốt đã gặp tối có cái loại này cung đấu mùi vị tràng diện.
Hắn tự phong đế vương, tư dục rất nhiều, chỉ bất quá tất cả đều thua ở sở vãn ninh trên người, rất nhiều cũng không có thi triển cơ hội, cái loại này hắn đã từng hoàn nghĩ tới cung đấu tràng diện cũng không có phát sinh qua, bởi vì hắn ký không có tam cung lục viện, hơn nữa sở vãn ninh cũng sẽ không thị cưng chìu mà kiêu.
Hắn ngày hôm nay bả sở vãn ninh ở Hồng Liên nhà thuỷ tạ lý đóng một ngày đêm, chính hắn cũng chạy đi đã từng tử sinh đỉnh tàng thư các đem mình đóng một ngày đêm, cũng phải khuy hắn còn nhớ rõ tử sinh đỉnh còn có như thế một địa phương. Thế nhưng thì là đạp tiên đế quân đối với mình trình độ văn hóa thị có một tương đối rõ ràng nhận tri, hắn vẫn đối với rót một ngày đêm tàng thư các đều cái gì cũng không tìm được cảm thấy thất bại.
Thất bại cũng chỉ là một thời, đạp tiên quân không thị đứng đắn gì đế quân, thời gian của hắn rất nhiều, một ngày đêm tìm không được, chậm rãi hoa là được. Tương đối nhượng hắn vui vẻ còn là sở vãn ninh chủ động hoa hắn, hắn kinh hỉ hựu hài lòng, hoàn mang theo một điểm không giải thích được tiểu tính tình chuẩn bị tha nhất tha sở vãn ninh, khiếu sở vãn thà làm hắn sốt ruột một điểm mới tốt.
Bất quá lúc này nhìn đầy đất quỳ người của, mực đốt nhưng thật ra có điểm hối hận một sớm đến tìm sở vãn ninh liễu.
Hắn đều nhanh phao ở sau ót vị kia hoàng hậu ngồi dưới đất khóc sướt mướt, quay hắn tận lực lộ ra bán trương dữ sư muội có bát phần tương tự gò má, rơi lệ quả thực lưu đắc được kêu là một thê thê thảm thảm thích thích lê hoa đái vũ, liên quan thượng huyết nhục mơ hồ hai tay càng lộ ra cực kỳ bi thảm.
Tống hoàng hậu rõ ràng cho thấy tỉ mỉ trang phục trôi qua, như vậy hé ra đẹp đến mức tận cùng trên mặt của rơi xuống nước mắt, sợ là không có người nam nhân nào nhìn không cảm thấy yêu thương đáo muốn thương tiếc một phen.
... Ngoại trừ lúc này đạp tiên quân.
Sư muội không có ở trước mặt của hắn ngã xuống xem qua lệ, hắn cũng không tiện thuyết thấy sư muội ở trước mặt hắn rơi lệ hắn sẽ là một cảm giác gì, trước khả năng hoàn hảo, thế nhưng ngày hôm qua gặp qua sở vãn ninh khóc lên hình dạng, phạ là trừ sở vãn ninh ở ngoài, người khác ở trước mặt hắn thế nào khốc lai khốc khứ, hắn cũng sẽ không cảm thấy có sở vãn ninh khóc lên như vậy... Điềm đạm đáng yêu, chọc người yêu thương?
Sở vãn ninh bản thân nếu như biết đạp tiên quân như vậy đánh giá hắn, sợ rằng ở trong nội tâm hội muốn chuy bạo hắn đầu chó, thế nhưng hắn không biết, đồng thời hắn một suốt đời đều ở đây cẩn trọng để sinh dân thật là tốt tông sư, lại mạc danh kỳ diệu bị cuốn vào một hồi cung đấu tiết mục lý, nghĩ như thế nào thế nào đều là kỳ quái, kiến hôm nay đạp tiên quân và tống hoàng hậu đều ở đây, chỉ phải lúng túng đứng ở bên cạnh, không nói một lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view