( đốt vãn ) Vu sơn kỷ sự 08
Sở vãn ninh đã hồi lâu chưa từng dùng qua thăng long phù, may hắn linh lực tan hết, đạp tiên quân cũng không lo lắng hắn, sở dĩ này lá bùa cũng không có thu hồi khứ. Tịch thu thị tịch thu, khả sở vãn ninh bị giam cầm ở Hồng Liên nhà thuỷ tạ một phe này nhỏ bé thiên địa lý, vô sự có thể làm, cũng sẽ không lại dùng đáo này lá bùa.
Nếu như trở lại hơn mười ngày trước, hắn sợ rằng cần máu hầu như sũng nước tấm bùa kia chỉ, tài năng triệu hồi ra con kia con rắn, bất quá gần nhất đạp tiên quân một thế nào lăn qua lăn lại quá hắn, hựu mỗi ngày quá đưa cho hắn chuyển vận linh lực, hắn tổng không đến mức như vậy chật vật. Thế nhưng không có linh lực cuối cùng là không có linh lực, chẳng qua là khí huyết hoàn toàn thiếu hụt dữ không có một người linh lực người thường khác biệt.
Hắn vẫn đắc giảo phá đầu ngón tay, dùng trong huyết dịch linh khí bả con rắn triệu hồi ra lai.
Vài giọt máu rơi vào lá bùa thượng, không ra lâu ngày, bên trên con rắn liền treo trên bầu trời phiêu nổi lên.
Con rắn nhìn qua có chút uể oải, vi diệu đạp lạp đầu, cũng may nó còn có chút tinh thần khí, không đến mức suy yếu vô lực đáo chuyện gì đều không làm được.
Nó lười nhác ghé vào lá bùa thượng, móng vuốt khu trứ tờ giấy kia: "A... Sở vãn ninh a, ngươi thế nào mới đến hoa bản tọa, đã lâu đều không đợi được ngươi triệu hoán ta."
Con rắn kế tục uể oải không phấn chấn địa tại nơi trên giấy giật giật: "Hơn nữa ngươi làm sao vậy? Cấp bản tọa linh khí ít như vậy..."
Sở vãn ninh nhìn hắn như vậy, thoáng thở phào nhẹ nhõm, xem ra còn chưa tới tình trạng kiệt sức đáo hư nhược trình độ, hắn bả con rắn nhẹ nhàng phủng đáo lòng bàn tay của mình lý, quay đầu lại liếc mắt nhìn sàng mạn trong vòng nằm mực đốt, nhẹ nhàng nói: "Chuyện này nói rất dài dòng, nếu như lúc có thời gian, ta sẽ cùng ngươi giải thích."
"... Ta nghĩ mời giúp ta một chuyện, cũng không thể được mời bang ta xem một chút, trên người của hắn có hay không trung cái gì trớ chú... Hoặc là cổ?"
Con rắn khi hắn trong lòng bàn tay khinh bỉ nhìn thoáng qua hắn, không nói gì, tung người dựng lên không có vào mực đốt nơi ngực, đãi tới đó hóa đi ra một chút kim quang, không ra lâu ngày, tựu hựu chui ra.
Sở vãn ninh khi hắn đi vào thời gian ngay trên bàn bị được rồi văn chương, tham trên thân người pháp thuật còn là rất phí khí lực, hắn và con rắn hôm nay linh mạch tương liên, con rắn sẽ không có ở đây không cai lãng phí thời gian thời gian phí khẩu thiệt cùng hắn nói, con rắn đuôi dính vào mực nước, ở trên bàn trên tuyên chỉ phịch vài cái, dĩ nhiên thực sự vẽ ra liễu một nguyền rủa lai.
... Chung tình bí quyết?
Sở vãn ninh cả kinh sững sờ ở tại chỗ.
con rắn vẽ xong liễu nguyền rủa phù, còn giống như có chút linh khí tồn tại trên người hắn, hắn chính sự thay sở vãn ninh làm xong, khán sở vãn ninh ngốc lăng dáng dấp, không khỏi dính mực đuôi trên giấy ba kỷ ba kỷ vỗ hai cái: "Sở vãn ninh, ngươi cũng đừng quá lo lắng, trên người của hắn mặc dù có cái này chú pháp, nhưng là từ tiền một trận bắt đầu, hình như thì có từ từ bị biến mất khuynh hướng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view