26
Tiểu nhị thủy dẫn tới rất khoái, mực đốt đi trước đơn giản trùng tắm một cái, cũng không lâu lắm, hắn liền đi mà quay lại, bộ liễu món áo sơ mi, bả đã dựa vào đệm bán ngồi xuống sở vãn ninh ôm ngang lên, đưa đến thùng nước tắm ở giữa khứ tẩy trừ.
Sở vãn ninh có chút không được tự nhiên, giá coi như còn là ít năm như vậy lý lần đầu tiên mực đốt cho hắn tẩy trừ —— ở lúc hắn thanh tỉnh.
Hắn bị nam nhân dụ dỗ lôi kéo, tóc tất cả đều vén lên lai, lộ ra hồng vết ban bác lưng, lưỡng điều tế sấu nhưng hữu lực cánh tay về phía trước chống đỡ, ghé vào thùng nước tắm sát biên giới, đạp tiên quân bàn tay to chậm rãi đi vòng qua phía sau hắn, đốt ngón tay một chút đưa vào sưng đỏ cái miệng nhỏ, bả trong đó trọc bạch dẫn đạo đi ra, phục hựu tẩy đi.
Hắn dùng uy nước tiểu bầu mang ra khỏi trong suốt thủy lai, một chút tưới lâm tại đây đóa đêm khuya hải đường lưng thượng, sở vãn ninh một đôi hồ điệp cốt hơi hướng hai bên nhô ra, lộ ra lưỡng đạo độ cung mạn diệu đường cong, cũng đánh ra lai lưỡng đạo tự hồ điệp đao cát ở nhân tâm gọi người huyết mạch sôi sục bóng ma.
Nhìn trong suốt bọt nước hạ xuống, đạp tiên quân mặc dù nhỏ phúc ngực đều khô nóng một mảnh, lại cố nén cổ rung động. Hắn trầm mặc không nói, tiếp tục thủ hạ chính là động tác, Thủy Nhược hơi có ta cảm giác mát, liền dùng chú thuật tương thủy thôi nhiệt, hắn tâm vô bàng vụ, đường nhìn từ sở vãn ninh hông của ổ và xương sống lưng thượng dời quay về đầu kia phát bị liêu sau khi thức dậy lộ ra đoạn trắng nõn cổ.
Hắn chỉ là muốn nhượng nước nóng một ít, khiếu sở vãn ninh thoải mái một ít mà thôi.
Cứ như vậy tắm rửa xuống tới, sở vãn ninh từ thùng nước tắm lý mại lúc đi ra, trên mặt hoàn nóng hầm hập địa hiện lên màu đỏ. Và mực đốt dĩ như vậy một loại tư thế người trần truồng gặp lại, sở vãn ninh nghĩ như thế nào thế nào đều nghĩ toàn thân cũng không quá quan tâm thoải mái, nói không nên lời thị xấu hổ còn chưa phải thích.
Thì là vừa tài đã làm, khả quan hệ thân mật loại sự tình này, chung quy điều không phải dựa vào quá vài lần sàng là có thể bình phán, lễ nghĩa liêm sỉ còn ở, hắn không dám và mực đốt chống lại nhãn thần, quay lưng lại vội vội vàng vàng nã bố khăn lau khô thân thể, hựu vội vã mặc bộ liễu tiết khố, tối hậu trùm lên áo sơ mi, lúc này mới toán thở dài một hơi.
Cũng tốt như tìm được rồi một ít mặt lai đối mặt mực đốt.
Đạp tiên quân đứng ở hắn phía sau, có chút buồn cười địa nhìn con này mèo trắng vừa vội vừa giận địa phi cũng giống vậy bộ y phục, hắn cũng không ngăn cản sở vãn ninh, do dự một lát, từ trên bàn cầm lấy cái kia tự thủy chí chung đều bị hắn đặt ở cái hộp nhỏ, hắn xoạch một tiếng mở ám trừ, bên trong bày đặt, thị ngày hôm trước lý hắn bộ quyển có được một đôi long huyết tinh.
Vậy đối với dây chuyền triền miên địa bị vén đứng lên đặt chung một chỗ, dưới thậm chí còn hiện lên một tầng không tệ không dầy gấm vóc, nhìn qua tuy rằng điều không phải đặc biệt quý báu, nhưng là một tá mắt nhìn qua hay làm được đây đối với dây chuyền người của nhất định là rất dụng tâm địa điêu mài chuẩn bị trôi qua, bất luận là người bình thường nhà tân hôn lễ vật cũng tốt, hoặc là nhà giàu sang bình thường mua được tống thê tử hoặc trượng phu đòi đối phương hài lòng, nói chung đều là chuyên dùng để đưa cho này tâm tâm gắn bó đạo lữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view