Chương 11

96 3 0
                                    

( đốt vãn ) Vu sơn kỷ sự 11


Có vị cổ nhân đã từng nói, có cung đình địa phương, tất nhiên sẽ có cung đấu.

Bất luận là điều không phải cổ nhân thật sự có nói qua những lời này, thế nhưng những lời này phóng cho tới bây giờ thành lập được liễu một vương triều đạp tiên quân trên người đồng dạng áp dụng.

Mực đốt tuy rằng trải qua rất nhiều chuyện xấu và chuyện ngu xuẩn, bao quát nhưng không giới hạn vu đã tha cho quá rất nhiều lần tàn sát khắp thiên hạ, khi sư diệt tổ các loại phi thường đại nghịch bất đạo việc, mà ở đương sự sau lại hồi tưởng lại, vẫn cảm thấy có một số việc phôi mặc dù là phôi, nhưng không đến mức thể hiện ra hắn sỏa.

Hôm nay nghĩ đến, tối sỏa chuyện tình, khả năng còn là cưới tống thu đồng cái này rắn rết phụ nhân tố hoàng hậu.

Tống thu đồng là một ý nghĩ có chút nữ nhân đơn giản, tương đối tứ chi cũng không phát đạt, chỉ là ỷ vào mình là một xương bướm mỹ nhân có vài phần tư sắc, Vì vậy bị gọi thiên hạ nữ nhân đẹp nhất, lại có trương dữ mực đốt trước vẫn tâm tâm niệm niệm sư phụ muội tương tự năm phần mặt của, mà chiếm được mực đốt vài lần xem trọng.

Đối với nàng mà nói, cái này cũng như vậy đủ rồi, nàng tuy rằng đến từ chính nho cửa chắn gió, khả địa vị thực tại thấp, trong đầu đông tây giản đơn, thế nhưng thắng ở hội đầu cơ trục lợi, hôm nay hựu cảm giác mình thị hiện nay hoàng hậu, phải làm ngang ngược một điểm, nhất tắm nhục trước.

Sở vãn ninh tên nàng thính tự nhiên là nghe nói qua, thế nhưng tống thu đồng trong mắt của hựu không có gì gia nước đại nghĩa, nghe xong sở vãn ninh các loại sự tích lúc tuy rằng lúc ban đầu hoàn giác đến đáng thương, sau lại liền cảm giác sở vãn ninh có chút buồn cười, ngay cả là đường đường nhất giới tông sư, dữ mực đốt đánh một trận suy tàn lúc cũng không cần phải ... Thể hiện cái gì cao liệt hình dạng.

Thiên hạ đều đã chết nhiều người như vậy, tống thu đồng thổn thức bất đắc dĩ, hắn giả bộ thanh cao thì có ích lợi gì?

Đương nhiên, đây là đang mực đốt phong sở vãn ninh tố sở phi trước.

Lòng của nàng tràng độc ác, nhãn giới lại nhỏ, coi trọng mực đốt cũng chỉ là đạp tiên quân quyền thế. Vu nàng mà nói, nam nhân sao, nhất là đế quân, có một ba vợ bốn nàng hầu, tam cung lục viện không có gì, quay về với chính nghĩa nàng là dưới một người trên vạn người hoàng hậu, mực đốt thì là thú nhiều hơn nữa thiếp, phong nhiều hơn nữa phi a quý nhân a, không phải là ở của nàng nắm trong tay dưới sao?

Nàng là hoàng hậu, vốn đương chấp chưởng phượng ấn, cùng nhau giải quyết lục cung.

Thế nhưng vấn đề ngay vu, mực đốt ngoại trừ nàng một hoàng hậu ở ngoài, cũng chỉ có sở vãn ninh giá một... Quý phi.

Tuy rằng mực đốt vì thế đắc chí, dương dương tự đắc, cho rằng rốt cục hèn hạ vũ nhục sở vãn ninh, sở vãn ninh lúc trước tức giận quá, cũng quả thật bị mực đốt đè lên giường mỗi ngày làm nhục, thế nhưng giá bị tống thu đồng cục này ngoại nhân nhìn ở trong mắt, vậy không giống nhau.

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ