Chương 54

188 3 0
                                    

54

Sở vãn an hòa mực đốt một thời không biết nói cái gì đó, đều không nghĩ tới một ngày kia hội từ nơi này hai nhìn qua khả ái tiểu yêu tinh trong tay thu được lễ vật. Bánh mật tinh môn nói mồm miệng điều không phải rất rõ ràng, thế nhưng lý giải trong lời nói ý tứ vẫn là có thể, sở vãn an hòa mực đốt ở bên cạnh bàn ngồi xuống, mực chiêu ngủ say ở giường trẻ nít thượng, hai bánh mật tinh bị nâng lên lai, bỏ vào trưng bày cái kia được như nguyện hộp trên bàn.

Dựa theo bánh mật tinh thuyết pháp, giá hộp nội thị một mảnh độc lập đi ra ngoài không gian, dám lý giải, khả dĩ cho rằng là một thế ngoại đào nguyên và vân vân.

hai bánh mật tinh ban đầu tưởng đưa sinh nhật hạ lễ vốn là một dùng yêu tộc bạch kim đoán tạo nên sống lâu tỏa, thế nhưng mấy ngày trước đây trong lúc vô tình nghe được mực đốt và sở vãn ninh lo lắng không biết nên bả mực chiêu an trí ở đâu không bị nhân thương tổn nghi ngờ lúc đến lúc đổi chủ ý, quyết định đổi thành giá được như nguyện hộp lai tống.

Hộp khả dĩ bị thiết trí một tương tự với mật thìa khẩu lệnh, chỉ có nói đúng mới có thể mở, nếu nói cách khác dữ bình thường hộp cũng không có gì khác nhau —— hay bất luận thế nào, dù cho ngươi linh lực cường thịnh trở lại hoành cũng vô pháp mở ý tứ.

Bánh mật tinh ngượng ngùng nói: "Vốn có làm có một 'Tâm tưởng sự thành' hộp kỷ, lạt một hộp kỷ hoàn rộng rãi đã ngoài đầu cho thấy tự và chủ ngân nói chuyện với nhau, nhưng làm lạt một ở khác bánh mật tinh trong tay... Ổ và Đường Đường làm không được..."

Sở vãn an hòa mực đốt cho nhau nhìn, sở vãn ninh đưa tay ra lai, nhẹ nhàng gật một cái bánh mật tinh trên đầu tiểu lá sen: "Cám ơn các ngươi, năng thu được như vậy một phần lễ vật, ta cùng với mực đốt đã phi thường vui vẻ."

Hắn là một không quá rành vu mặt đối với người khác hảo ý người của, thu được lễ vật, tổng hội thụ sủng nhược kinh, rất nhiều thứ thậm chí không dám thu, thế nhưng hai bánh mật tinh đậu đậu mắt tinh lượng, hắn cùng với mực đốt hựu thực tại ở vì chuyện này phát sầu, món đồ này có lẽ đúng là bọn họ cần.

Sở vãn ninh dẫn theo ta áy náy: "Vốn có chiêu mà sinh ra, các ngươi tới... Ta cùng với mực đốt phải làm cũng tống các ngươi một phần lễ vật biểu đạt cảm tạ, chỉ là trước kia cũng không có dự liệu được, là chúng ta sơ sẩy."

Mực đốt nhìn sở vãn ninh, lôi kéo hắn cái ghế kháo quá khứ, hai người tọa gần một điểm.

Đạp tiên đế quân nói: "Không bằng các ngươi có cái gì mong muốn có lẽ thích? Phải làm còn không có bản tọa không lấy được đông tây ba."

Hai bánh mật tinh hai mặt nhìn nhau, ở trên bàn bãi lộng tiểu ngắn chân đứng lên: "Kỷ nha, ổ và hoa hoa đều ở đây thần mộc tiên quân ở đây thặng cật thặng hát cọ ở lạt sao cửu lạp, tặng quà lạt lý còn có phải về lễ đạo lý, ổ môn không cần lạp!"

Một con khác bánh mật tinh dùng thịt hồ hồ tay nhỏ bé trạc một chút nó, chớp chớp mắt: "Nếu như thần mộc tiên quân và đế quân ngượng ngùng nói, lạt lần sau nếu như thần mộc tiên quân làm cháo, nhớ kỹ khiếu ổ và Đường Đường lai vừa là được rồi!"

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ