Chương 2

294 4 0
                                    


02

Sở vãn ninh hôn mê hai ngày này, mực đốt đảo cũng không phải cái gì cũng không cứng rắn.

Nhiều như vậy thuốc sửa đều đã vội tới sở vãn ninh nhìn chẩn, sở vãn ninh mang thai chuyện này, tựu tất nhiên điều không phải ở giả bộ.

Hắn tuy rằng cho rằng sở vãn ninh là một dối trá hựu lạnh như băng nhân, cũng hoài nghi giá có phải là hắn hay không khiến cho cái quỷ gì, thế nhưng sở vãn ninh hôm nay linh lực mất hết, đừng nói là muốn biết ra điểm động tĩnh gì, liên trên giường đều khó khăn dĩ phản kháng hắn, chỉ có thể tùy hắn lăn qua lộn lại kiền.

Hắn cố tình ở sở vãn ninh tỉnh lúc đi thử tham một chút, khả nam tử mang thai cuối cùng là thái gọi người không thể tưởng tượng nổi chuyện, mực đốt trường cho tới bây giờ cái tuổi này, ở tử sinh đỉnh nhiều năm như vậy đều chưa từng có thấy qua còn có thể có chuyện như vậy.

Dưới kinh ngạc thử là một mặt, nhưng tất nhiên hay là muốn gọi người khứ tra rõ trước có hay không quá ví dụ như vậy, nam tử mang thai hựu thị chuyện gì xảy ra, lúc như thế nào mới có thể làm cho hài tử sanh ra được.

Hôm nay một ngày biết sở vãn ninh mang thai —— mặc kệ trong lòng hắn bừa bộn tâm tình là có phức tạp hơn, thế nhưng tối trắng ra ý niệm trong đầu còn là bức thiết tưởng yếu đứa bé này ở sở vãn ninh trong bụng bình an lớn lên, sau đó sở vãn ninh đem sinh ra, bọn họ cùng nhau nữa đem nuôi lớn.

Sở dĩ giá kỷ ngày lý, hắn đã phái quân cờ chung quanh đi thăm dò, vốn định ở sở vãn ninh tỉnh trước tra được, nhưng mà không nghĩ tới cương phái ra khứ người chuyển nhật, sở vãn ninh tựu tỉnh.

Hôm nay đạp tiên đế quân, cũng không có ở sở vãn ninh gian nhà bên ngoài chờ thái nhiều thời gian. Dù sao chỉ là cần lưu công đi vào, bả chuyện từ đầu đến cuối nói cho sở vãn ninh.

Hắn minh bạch, ở sở vãn ninh trong mắt, bọn họ là cừu nhân, đã từng là thầy trò, hôm nay chỉ còn lại có sâu không thấy đáy hận và bất chính làm quan hệ, hắn khi sư diệt tổ, chém tận giết tuyệt, táng tận thiên lương, vô luận điểm nào nhất, đều nhất định sẽ khiếu sở vãn ninh cho là hắn là một triệt đầu triệt đuôi người điên.

Sở dĩ việc này phải gọi lưu công khứ nói cho sở vãn ninh.

Sự tình ăn nói đứng lên không coi vào đâu việc khó, kỳ thực cũng chính là bả mấy người thuốc sửa chẩn đoán được kết quả, nhất ngũ nhất thập kể lại báo cho biết sở vãn ninh. Lại nói tiếp cũng không dùng được nói mấy câu.

Mực đốt thái muốn biết sở vãn ninh phản ứng, chờ lưu công và sở vãn ninh nói xong lui ra ngoài, hắn lập tức hựu méo một chút đầu, bước vào đang lúc hắn đã từng lôi kéo sở vãn ninh mây mưa thất thường cộng phó Vu sơn quá vô số lần gian nhà.

Mực đốt đối việc này tiếp nhận tốc độ có thể nói là cực nhanh, thậm chí có điểm hỉ không tự kìm hãm được, tâm tính hài lòng. Khả là chuyện này đối với sở vãn ninh mà nói thị hoàn toàn khác nhau.

Hắn giống như là một gốc cây hải đường, vốn là cao vút đứng thẳng, phong thôi mưa đả không lay được, lại bị đã từng âm thầm thích trôi qua thanh niên tàn khốc địa từ chi đầu hái xuống, tùy ý chà đạp thiếu, nghiền ép thải đạp cũng không cú, khi hắn nghĩ đã đến cực hạn thời gian, mỗi khi hựu nhất định sẽ có càng thêm ngoài dự liệu của hắn, gọi hắn bất kham chuyện tình phát sinh.

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ