Chương 47 - Thượng

216 5 2
                                    

47 - Thượng

Trong bóng tối hết thảy đều không lắm rõ ràng, mực đốt là một thói quen bóng tối nhân, như vậy chợt từ sáng đến ám chuyển biến, cho hắn mà nói cũng không phải là việc khó gì, hắn năng rõ ràng nhìn sở vãn ninh ngồi ở đó màu đỏ lăng la tơ lụa trong lúc đó, thân ảnh kia thậm chí thoạt nhìn có chút luống cuống, ngốc lăng địa ngồi ở đó đoàn màu đỏ, thêu long phượng hoa văn hỉ nhục lý.

Đạp tiên đế quân nghĩ nghi hoặc, không biết vì sao, hắn luôn cảm thấy sở vãn ninh giờ này khắc này tựa như một sợ tiểu hài tử, ngồi ở không nên thuộc về hắn, vô cùng thành thục địa phương, chân tay luống cuống, không biết như thế nào cho phải, khả thị sư tôn của hắn rõ ràng so với hắn đều lớn.

Trong tay của hắn cầm hỉ xứng, chỉ dùng để lai xốc lên hồng khăn voan. Hắn tưởng ngày này suy nghĩ thật lâu, thực sự đến rồi vào một ngày thời gian, liền miệng khô lưỡi khô đứng lên, thế nhưng sở vãn ninh thanh âm của nghe rất không thích hợp, mực đốt không khỏi chau mày.

Hơn nữa, nơi đó có vén khăn voan thời gian không đốt đèn đạo lý?

Hắn vốn tưởng rằng giá ngọn nến thị cung nhân không có chút đốt, hôm nay thính sở vãn ninh nói ra lời này, tài chợt ý thức được, cũng không phải cung nhân không có chút khai ngọn nến, phải làm thị sở vãn ninh bị đưa đến Vu sơn điện lúc yêu cầu bả ngọn nến dập tắt.

Sở vãn ninh đang khẩn trương sao?

Mực đốt cầm hỉ xứng, nghĩ buồn cười hựu yêu thương, khẩn trương cũng liền khẩn trương, đêm động phòng hoa chúc, khẩn trương cũng là bình thường. Sở vãn ninh nếu không muốn điểm ngọn nến, hắn cũng phải làm theo ý nguyện của hắn.

Hắn đến gần sở vãn ninh: "Làm sao vậy đây là... ?"

Sở vãn ninh không trả lời hắn, mực đốt đi tới hắn trước mặt, sở vãn ninh còn là ngồi rất đoan trang hình dạng. Trong phòng mặc dù không có điểm ngọn nến, thế nhưng bên ngoài đèn cung đình nhất ngọn đèn ngọn đèn đốt, không ngờ như thế vô biên vô tận ánh trăng chiếu người của ảnh vô cùng rõ ràng, mà ca diễn thanh âm bất luận là con hát giọng hát, hay hoặc giả là thùng thùng nhịp trống, tuy rằng cách rất xa, thế nhưng tà âm vẫn có thể truyền vào lai.

Sở vãn ninh âm thầm ngồi ở đó, hai tay một giống như nữa ngồi ở bên trong kiệu thì như vậy giao chồng lên nhau, mà là hai tay chống sàng, mực đốt tiến đến trước mặt hắn thời gian, hình như luôn cảm thấy thấy tay hắn biên tránh khỏi một đạo ánh trăng vậy ngân quang.

Hắn không có ở ý, hắn ngồi vào sở vãn ninh bên người.

Hắn cầm hỉ xứng, yếu nhẹ nhàng nhấc lên khối kia màu đỏ khăn voan, trong lòng của hắn cũng cuồng nhảy dựng lên, chẳng khăn voan hạ sở vãn ninh hội thị biểu tình gì, sẽ là ngượng ngùng? Mừng rỡ? Hay hoặc giả là mang theo điểm tức giận và khẩn trương?

Sở vãn ninh không cùng hắn nói, hắn liền nuốt xuống một chút: "..., bản tọa yếu vén khăn voan liễu."

Sở vãn ninh vẫn đang bảo trì im miệng không nói, mực đốt khẩn trương, hắn đi một chút tương khăn voan vén lên, từ trắng nõn cằm tiêm bắt đầu, một chút lộ ra trương hắn nhìn hồi lâu lại một điểm đều khán không đủ kiểm lai, trương anh khí đẹp mắt mặt bị ánh trăng oanh thanh bão đất trống còn quấn, có vẻ bỉ ngày xưa còn tốt hơn khán, cũng —— càng thêm tái nhợt.

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ