Chương 24

89 2 0
                                    

24

Đạp tiên quân ở trên giường thời gian là một cái gì cẩu hình dạng, rõ ràng nhất người của phi sở vãn ninh mạc chúc.

Một ngày bắt đầu, dừng lại tựu trở nên rất khó.

Nếu như phóng lúc trước, sở vãn ninh thân thể bất hảo cũng không bị mực đốt ôn nhu đối đãi thời gian, hắn thường xuyên sẽ ở nửa đoạn đã bất tỉnh, sau đó quá một trận lại bị 肏 đắc thanh tỉnh, loại thời điểm này đối với hắn mà nói, vui vẻ và cảm nhận sâu sắc chồng chất cùng một chỗ, khó có thể phân rõ tối hậu lấy được đến tột cùng là cái gì, trực tiếp ngất đi bất tỉnh nhân sự cũng trở thành một chuyện tốt.

Như vậy thì là mực đốt khi hắn không có gì ý thức thời gian lật qua lật lại mà đem hắn bãi thành bất luận cái gì tư thế, hắn không có ấn tượng, liền có thể lừa mình dối người địa cho rằng vô sự phát sinh qua.

Nhưng bây giờ thì sao, hình như đồng dạng là lật qua lật lại, thế nhưng không có này cảm nhận sâu sắc và này mực đốt không để ý chút nào cập hắn cảm thụ, xúc phạm thao kiền mang tới hít thở không thông cảm, đêm khuya ngọc hành muốn đã bất tỉnh cư nhiên cũng biến thành nhất cái cọc việc khó.

Mực đốt tựa như một con tinh lực quá thừa đại chó săn, ba tháng sau một khai trai, một khi rốt cục có thể gặp được sở vãn ninh liễu, tinh này thần đầu khiếu sở vãn ninh đáy lòng đều mơ hồ có chút sợ.

Song tu dù sao không giống với đơn thuần hoan ái, ở cuối hai người lên đỉnh thời gian là muốn có linh lực đổ vào, Vì vậy sở vãn ninh một bên thừa nhận giá mang đến cho hắn vô tận vui vẻ hoan ái lúc bị đạp tiên quân bắn ở trong thân thể kích thích, một mặt còn muốn cảm thụ mực đốt cuộn trào mãnh liệt ba đào linh lực ở trong cơ thể hắn đấu đá lung tung địa chảy xuôi hướng tứ chi của hắn bách hài.

Mực đốt hăng hái bừng bừng, bả hắn bãi thành các loại tư thế, vừa thân vừa mạc ở trên người hắn nhích tới nhích lui, đạp tiên quân thành như chính hắn nói như vậy, một khiếu sở vãn ninh đông quá, thậm chí hắn bị bãi thành quỵ nằm úp sấp tư thế lần lượt 肏 thời gian, mực đốt hoàn phi thường tốt tâm địa bả gối đầu và đệm lấy tới tất cả đều cho hắn ứng tiền trước.

Sở vãn ninh bản nghĩ như vậy ngược lại cũng hảo.

Không cần nhìn mực đốt gương mặt đó, cũng không cần nhìn đạp tiên quân tái trứ màu tím hắc sắc trong ánh mắt đối với hắn không biết là thế nào, không ngừng toát ra si mê, say mê, thậm chí ôn nhu, hắn chỉ cần quỵ nằm ở chỗ này cầm lấy sàng đan, thậm chí cũng không cần tái khống chế chính đừng đi ôm mực đốt.

Hắn ở vui vẻ dữ dục niệm ảm đạm lý nghĩ nhưng thật ra tốt vô cùng, thế nhưng sự thực thường thường chưa bao giờ do hắn quyết định, mực đốt bàn tay to cô trứ hông của hắn, thân thể không ngừng về phía trước, bả nghiệt cây một lần lại một lần đảo tiến hắn đã bị triệt để đùa bỡn mở, không ngừng hiện lên tình dịch thịt huyệt lý, thân thể chạm vào nhau phát sinh thanh thúy ba ba âm hưởng.

Đạp tiên quân thậm chí cúi người lai, nóng cháy trong ngực dán lên liễu hắn thấm mồ hôi sau lưng của, sở vãn ninh thị khoan kiên hẹp thắt lưng điển phạm, ngang lưng xuống phía dưới sụp đổ đi xuống thời gian thậm chí còn hội lộ ra hai người khả ái eo nhỏ ổ, từ trước mực đốt tựu thích nhìn chằm chằm chổ khán, hiện tại càng quá phận địa trực tiếp thăm dò khứ liếm thỉ khẳng giảo.

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ