Epilogue

21 1 0
                                    

-----------------------

Dear Ma'am/Sir,

            Magandang araw sa iyo! Ikaw ay iniimbitahan namin na dumalo sa aming gaganaping grand opening sa may bilog na bato. Magbubukas na ang pinaka hihintay niyong Amusement Park ngayong darating na Sabado.
            Sa aming grand opening ay magkakaroon ng libreng sakay sa lahat ng rides na inyong ninanais at hindi lang iyon dahil meron din kaming kaunting palaro na talagang magugustuhan niyo dahil bukod sa libre ay may premyo pa. Ano pang hinihintay niyo?

           Inaasahan namin ang inyong pagdalo! Maraming salamat!

From: Kimberly Santos
(Owner of BerlyPark)

-----------------------------

"Uso pa ba to?" Wika ng binatang may hawak ng itim na sobre. Nakita niya lamang ito sa tapat ng bahay nila.

"Dapat pinost nalang nila hindi yung nagpaganito pa hahahaha! Old fashion naman" Dagdag niya sabay tapos sa basurahan ng sobre at naglakad na papalabas ng bakod nila. Ngunit parang may nag udyok sa kanyang kuhanin muli ito kaya bumalik siyaat tumingin sa paligid bago kinuha ang itim na sobre na may laman na sulat.

"Hmm.. Amusement Park? Mukang interesting naman" inilagay niya ito sa bulsa at tuluyan nang lumabas sa kanilang bahay.

------- ---

Death PlayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon