Friday na ngayon at nandito kami sa labas ng bahay ng magpipinsan dahil dito daw kami magkikita.
I'm wearing black beach dress and white sandals, My hair was tied into high ponytail. Nasa loob na ng kotse ang gamit namin.
"si akiara! lumalamon sa kusina!!"sigaw ni adam kaya nagtawanan kami dun, Lumabas bigla si akiara na nakasimangot.
She's wearing Strips White Beach Dress and white sandals, Her Hair was curled and she's wearing her eyeglasses that really suits her alot.
"nakakahiya naman sayo adam! isang subuan ng hotdog!?sabagay naiisubo mo din naman iyo e"sabi ni akiara kaya humalagpak ng tawa sila levi at brandon habang si kuya ash napailing dun.
Bati na silang dalawa, nalaman ko na trip lang pala ni kuya ash paiyakin si akiara nun. May dumating bigla na isang van at napangiti naman ang magpipinsan na lalaki at lumapit dun.
"ayan na ang mga jowa ng mga gago"sabi ni reign, She's wearing a floral dress and black sandals, Her hair was tied into bun.
"Sino nagustuhan mo sa naging jowa ni kuya ash??"tanong ni mika kay akiara, nagtawanan naman kami dun at si akiara napailing naman.
Mika is wearing maxi dress and white sandals, her hair was tied into messy bun. While Briann she was wearing peach beach dress and white slippers, Her hair was tied into messy bun too.
"You know naman si cristina lang naman pumasa sakin"sabi ni akiara, ngumisi naman si mika at tinusok tusok si akiara sa bewang kaya napasimangot si akiara dun.
"Hi Takahashi Cousins!!"sigaw ng isang babae na naka ngiti at katabi si akiro, ngumiti lang reign dun habang si akiara at mika naka poker face. Tumingin samin yung babae at ngumiti kaya ngumiti lang din kami ni briann.
Bigla dumating si tristan at nakipag fist to fist kila kuya ash at lumapit na kay akiara at hinalikan sa noo, Napatili naman ang magpinsan kaya natawa na kami ni briann.
Sumunod naman ang jowa ni reign at mika na si Kelvin at Renz, namula naman pisnge ng dalawa at nilapitan ang jowa nila. Napalingon naman ako sa kapatid ni tristan na kinakausap si briann. Ano to?ako walang partner??
Lumabas na si charles at coleen kaya napangiti naman ako dun dahil medyo lumaki na ang baby bump nya, Lumapit agad sya sakin at niyakap ako kaya yumakap na ako pabalik.
She's also wearing a beach dress and white slippers and her hair was tied into lower bun.
"Don't worry di kita iiwan mamaya"bulong sakin ni coleen kaya natawa ako at tumango dun.
"make sure huh?ako lang walang partner dito"sabi ko, natawa naman si coleen at tumango dun.
"Tara na!!"sigaw ni levi kaya nagsipuntahan kami sa mga van, kila coleen ako sumama dahil for sure kasama nila akiara mga jowa nila kaya mas mabuti nalang dito kay coleen at charles.
Tumabi sakin si coleen habang si charles sa front seat dahil pinilit sya ni lee umupo dun. Napalingon sa gawi namin si charles kaya ngumiti kami sakanya.
"babe tell me pag mahilo ka okay??"paalala ni charles kay coleen, natawa naman si coleen at tumango dun
"Hoy Margo Marxie! ayos kaba dyan!?"sigaw ni mika at sumilip sa loob, natawa naman ako at tumango.
"I'm fine here!"tinignan lang ako ng masama ni mika at sinara na iyon kaya parehas kami natawa ni coleen dun
Kinuha ko naman phone ko dahil si coleen naka earphones na at nakita ko may text si akiara sakin.
Akiara:
are u okay there??Margo:
yup, wag ka nga mag alala sakin ! Im good here.
YOU ARE READING
I Met You In Ateneo
Teen FictionMargo Marxie Rodriquez from University Of Santo Tomas. The girl who loves to dance, The girl full of smiles. She was the only daughter of the Rodriquez clan.