38

87 7 0
                                    

Nandito na ako sa dance studio kung san kami nagprapractice ni akiara lagi, nagreserve sya dito for 10 hours i think?? Gusto nya kasi masolo kaya ito hilingin natin ang gusto ng bruha.

Akiara was wearing a white t shirt and black jogger pants and white sneakers, While me i'm wearing black croptop t shirt and black leggings and a pair of sneakers.

Tinuturo ko na sakanya yung steps, nasa gilid sila levi na nanunuod samin habang sila mika nasa gilid din nanunuod samin dalawa ni akiara.

"wait?diba you gonna kick after this part??"sabi ni akiara at ginawa yung part na may sisipa kaya ginaya ko din sya, kinuha nya ipad nya at pinanuod ulit yung video kaya napatango sya dahil tama sya.

"ang bilis nyo naman mamemorize yan?"di makapaniwalang sabi ni renz kaya natawa kami ni akiara dun at inulit sa umpisa.

"You just need to concentrate and listen carefully at the beat so your body can follow the beat kuya renz"sabi ni akiara habang ginagawa yung part na magbobody worm.

"Worth it naman pala ang pag enroll mo sa dancing school"sabi ni kuya ash kaya nagtawanan kami dun dahil may point si kuya ash dun.

Hindi yun pinansin ni akiara kaya sinabayan ko na sya sa pagsayaw, Nagposition na kami at ginawa na yung pinag aralan namin na sayaw. Napangiti ako nung nakita ko sa reflection na sabay na sabay kami ni akiara sa beat at the same time hindi kami nagkakamali.

"Lets just run for our lives!!"sabay ni akiara sa kanta kaya natawa ako dun dahil naabot nya yung high pitch nun!

"Worth it din pala pagturo ni mommy sayo kumanta!!"sigaw ulit ni kuya ash kaya tinignan sya ng masama ni akiara kaya humalagpak ng tawa ang magpipinsan.

Napangiti ako nung nakita ko si paolo na seryosong nakatingin sakin habang sumasayaw.

"awit tinalo ka sa body worm charles!"asar ni coleen kaya natawa na kami parehas ni akiara dun, nung natapos na namin yung sayaw napahiga agad si akiara habang ako napaupo.

Lumapit sakin si paolo at pinunasan pawis ko at inabutan ako ng tubig kaya naghiyawan ang magpipinsan habang si akiara napangiti na samin at nagthumbs up sakin, nilapitan din sya ni akiro at pinunasan ang likod kaya napangiti ako dun.

"Kaninong youtube acc ko ipopost to??"tanong ni brandon, sya kasi nag eedit ng mga dance video namin tsaka vlogs.

"Kay akiara mo ipost nabubulok na youtube acc nya eh"sabi ni kuya ash kaya tinignan sya ng masama ni akiara at binato si kuya ash ng bote kaya nagtawanan na kami.

"nakakahiya naman sayo no?satin magpipinsan ikaw nalang walang dance cover"pikon na sabi ni akiara at binato ulit si kuya ash pero yung sneakers na ni akiara yung binato nya kay kuya ash.

"post ko din ito sa facebook page"sabi ni brandon kaya tumango kami dun.

"Should we eat??"tanong ni paolo samin kaya napatango kami dun, umupo na ako sa sahig at sinandal ang katawan ko sa pader.

"Umorder na ako kanina pa"sulpot ni levi kaya naghiyawan ang magpipinsan dun, tumabi sakin si paolo kaya napasandal ko yung ulo ko sa balikat nya.

"Akiara akin na kasi yan!"rinig kong pikon na sabi ni akiro kaya napalingon ako dun at nakitang tinaas ni akiara yung phone ni akiro sa ibabaw ng aircon kaya natawa ako ng mahina.

"takte kelan mo pa naabot yan akiara?"gulat na tanong ni mika at inabot yung ibabaw pero hindi nya na abot yun kaya natawa ako lalo.

"She's wearing a high sneakers"bulong sakin ni paolo kaya natawa ako at tumango dahil kanina ko pa alam na may heels yung sneakers ni akiara, nung nagstretch pa lang kami halatang kasing height si paolo eh.

I Met You In AteneoWhere stories live. Discover now