45

85 8 2
                                    

Warning: SPG

Onti onti na nag aalisan yung mga juniors kaya umoonti na din ang maingay pero hindi pa din tumitigil si jerald at si astrid mag away.

"Pag kayo pinalayas wag nyo sisigawan yung manager ha??"paalala ni bryan kaya nagtawanan kami.

Sinisimot ko tong fries na hindi ganun nagalaw dahil nasa pizza yung atensyon ng juniors kanina e kaya no choice ako kundi kumain nito.

"Margo!"tawag sakin ni mika kaya napalingon ako sa gawi nila na nag tatayuan na kaya napakunot na naman ako.

"aalis na kayo?"tanong ko, tumango sila at nag ayos na ng gamit nila.

"hindi ka ba sasama?susunduin namin sila akiara si briann nag aantay na sa terminal e"biglang sabi ni reign kaya napalingon ako kila raina na nakikinig pala samin.

"You go ahead margo! susunduin nyo pala bestfriend mo e"sabi ni raina kaya lumingon ako kila jerald.

"Sige margo pwede kana umalis! kami na bahala sa ibang juniors na naiwan"sabi ni jerald kaya napasinghap ako at tumango.

Kinuha ko na bag ko kaya nginitian ko nalang yung nga juniors at sumunod sa magpipinsan na lumabas na, inakbayan naman ako ni paolo at kinuha bag ko kaya hinayaan ko nalang sya.

"galit ka pa din??"tanong kay paolo nung pagsakay ko sa kotse nya, natawa naman sya at ninakawan ako ng halik kaya napasimangot na ako.

"I'm not babe!"sagot ni paolo at pinagdikit ang noo namin dalawa kaya napangiti na ako dun at hinalikan na sya.

He freely opened his mouth and played his tounge inside, He sucked my lips hardly which made me moan. He started to move his hands carefully.

"you started this babe..."he whispered which gave me chills, He's hands we're already at my legs and I can feel my wetness.

He started kissing my neck while his hands we're already inside my t shirt, He smiled at me and unhooked the strap of my bra. He carefully squeeze my boobs which made me moan softly.

My hands automaticlly started to unbutton his uniform, he stopped kissing my neck and looked at me with a teasefully look. He Helped me to unbutton his uniform, He freely let my hands touch his body.

He ripped my shirt which made me shock, He licked his lips and started to kiss me again.

He carefully removed my leggings, and he started to rub my clit which made me moan again. He removed my leggings and he removed my undies carefully, I can feel the fucking tense.

"oh god babe...you are soaking wet..."He whispered.

He looked at me and inserted his finger which made me moan loudly, He started to trust his finger inside of me.

Bigla tumunog phone ni paolo kaya napatigil sya at kunot na kinuha phone nya, umayos na ako ng upo at tinakpan ang katawan ko gamit yung tela ng damit ko. Sinagot nya yung tawag nya kaya nag abot sya ng tissue para punasan ang pawis ko.

"ano?oo nawalan kami ng gas e...oo susunod na kami dyan..."sabi ni paolo at binaba yung phone nya, napasinghap sya at tumingin sakin.

Pucha thankyou kung sino ka man! Hindi pa ako ready ibigay ang v ko! Ayoko pa mawala ito kahit 24 na ako hindi talaga okay sakin!!

"Panira si charles ampucha..."sabi ni paolo kaya natawa na ako dun at umayos na.

"I'm sorry babe.."sabi ni paolo, ngumiti lang ako dun at nag ayos na at nagsuot ng damit. Inabot nya naman sakin yung extra t shirt nya pati rin sya nagbihis na, kinuha ko yung bag ko sa likod at naglagay ng bulbos at liptint dahil mukha na akong haggard dun!!

I Met You In AteneoWhere stories live. Discover now