32

88 9 2
                                    

what was that??hinawakan ko ang labi ko at napapikit dahil dun! Paolo just f*cking kissed me! and that was my first kiss!

flashback.....

He was looking at me teasefully, I rolled my eyes and stared at the cake that he bought.

"margo lets start again..."biglang sabi ni paoli kaya napakunot ako dun at umiling.

Ang kulit din nito eh ayoko na nga magjowa, ayoko na masaktan pero ayoko din naman din maging bitter?

"ayoko nga sabi paolo"irita kong sabi sakanya kaya napanguso sya kaya napairap na ako dun, why is he acting cute infront me??

Hindi na ako marupok okay?ayoko naman masampal ng 360° degree galing kay akiara, ang kapal pa naman ng kamay nun!

Ayoko din masabunutan ni mika at reign! Gosh from what I heard amazona ang magpipinsan na iyon! Pero hindi ako sure dun ah? never pa ako nasampal at nasabunutan ng magpipinsan na iyon!

Ay nasabunutan na pala ako ni charles, nakipag agawan kasi sakin yun ng cupcake sa cafeteria eh kaya ayun nasabunutan ako kasi favourite flavor nya yung nakalagay sa menu kaya ayun, naglagas pa nga buhok ko nun kaya naiyak ako nun.

"okay na tayo diba?then lets start again!"ulit ni paolo kaya umiling iling ako dun, he badly wants to court me?? bahala ka dyan paolo.

"ayoko nga sabi gusto mo ispell ko pa sayo?? a-y-o-k-o!"inis kong sabi sakanya, napapalingon na samin yung ibang customers kaya tinignan ko na sya ng masama.

"bat ka pahard to get?dati di ka naman ganyan ah?"reklamo ni paolo kaya tinignan ko sya ng masama.

"people changed paolo"sabat ko sakanya kaya napanguso sya at sumubo ng cake kaya napapatingin na ako sa risk watch ko, I badly want to eat pasta!!

"Dali na kasi!"kulit pa din ni paolo, ngumiti ako ng mapang asar sakanya at umiling iling ulit.

"dun ka sa bakla di yun pahard to get"sabi ko at tumayo na, iniwan ko pa naman phone ko dun kay reign.

"what the f*ck margo?bat nadamay bakla dito?"sabi ni paolo kaya nginitian ko sya ng mapang asar na at lumabas na.

Bigla ako napangisi dahil gusto ko sya pagtripan ngayon, kaya napalingon ako sakanya na nakasunod pala sakin.

"Kiss a gay or a girl and i'll let you court me again"ngumisi ako at naglakad na ulit.

Nagulat ako nung may humila sakin at nanglaki mata ko nung hinalikan ako ni paolo, tinulak ko sya at napatikip ng pisnge. Did he just what!?

"I just kissed a girl"ngisi nyang sagot kaya napailing ako dun.

"you--- stole my first kiss!!"sigaw ko sakanya kaya natawa na sya dun kaya hinampas hampas ko sya dahil sa hiya!

Nakangisi na sya sakin, kaya dali dali ako nagtungo sa escalator at tinakpan pisnge ko dahil sa hiya! Ang daming tao na nakatingin samin kanina!

"I'll be your last kiss!!"sigaw ni paolo nung nakababa na ako sa escalator, umiling ako dun at bumalik na sa spagetti house.

End Of Flashback....

Bigla may humampas sakin ng unan kaya tinignan ko iyon ng masama, Reign smiled at me evily and started to shout.

"Paolo is your first kiss!!"tili na sabi ni reign, umiling ako dun habang sila patricia gumugulong na sa sahig dahil sa kilig.

"ayan hinamon mo pa si paolo ha!"sabi ni mika kaya napasimangot ako dun, nagsisi na ako hamunin si paolo.

"I hate him!!"inis kong sabi at humiga na sa kama, nagtawanan naman sila dun habang ako napailing dun at binato sila ng unan.

I Met You In AteneoWhere stories live. Discover now