31

91 9 0
                                    

Nandito na kami sa rob mall ngayon at ang dami na namin dalang paper bag, hindi ko naman ineexpect na sale yung rob ngayon tas may limited sketchers silang nilabas ngayon kaya napagastos ako ng sobrang mahal.

Hindi naman ako papagalitan ni mommy no?ang laki nang nagastos ko feel ko babawasan na ni mommy allowance ko pag pumasok na ulit ako.

"nandemonyo ka nanaman mika"reklamo ni briann, totoo yun nandemonyo nanaman si mika ang balak lang namin isa lang bibilin namin pero naikot namin yung department store at puro sale ang nakalagay kaya ayun.

"kasalanan ko bang sale ngayon ang rob?"reklamo naman ni mika kaya natawa na kami dun.

"ilan paper bag yan?lima?"rinig kong tanong ni cristina kaya napalingon kami sa likod at nakita nagbibilang ng paper bag si cristina at jillian.

"lima iyo ate akin dalawa lang"sagot ni jillian habang binibilang kung ilan laman ng paper bag.

"hindi naman umabot ng 10k ang akin diba?"tanong ni cristina kay jillian kaya natawa na kami at hinayaan na sila.

"umabot ng 6k akin, sainyo?"tanong ni patricia kaya napatingin ako sa resibo ko at napairap.

"umabot ng 15k akin"sagot ko kaya humalagpak ng tawa si mika at briann sakin habang si reign nanglaki ang mata.

"limited pa nga"sabi ni akia, napasimangot ako dun perahas kasi kami ni akia na kumuha ng limited kaya umabot ng 15k lahat.

"20k akin"sagot naman ni mika kaya nanglaki mata namin dun, puro brand bags kasi binili nya tas mga cocktail dress na abot 6k? diba buang na sya? sya lang naman gastadora samin eh.

"gucci pa nga"sabat naman ni briann kaya nagtawanan na kami dun.

"thank god umabot lang ng 5k akin"sabi ni reign at ang laki ng ngiti nung tinignan nya yung laman ng paper bag nya.

"good for you kasi kaya mo magtiis"sabi ni karla kaya napatango kami dun, lowest is reign while the highest is mika.

"ate naman! sayang yung pinapadala ni daddy na pera kung aabot ng 50k yan!"rinig kong galit na sabi ni jillian kaya napalingon ulit kami sa likod nagtatalo na.

nagkatinginan kami nila reign "i guess cristina has the highest??"sabi ko kaya napatango na sila dun at binalik ulit tingin namin kila cristina.

"useless naman mga binibili mo ate eh kung magagamit mo okay pa sana eh"sabi ni jillian kaya napatingin samin si cristina. Napanguso na sya kaya tinaasan sya ng kilay ni mika at karla dun.

"she's asking for help dumb bitch"sabi ni akia kaya napailing kami dun at nginitian lang na mapang asar na ngiti si cristina.

"should we help her??"takang tanong ni briann, yung mga dumadaan na tao nakatingin na samin kaya napatango na ako dun.

"agaw pansin si cristina at jillian"sabi ko kaya napatango na sila dun at lumapit na kay cristina at jillian.

"we can give it back kung medyo mahal nagastos nyo"sabi ni patricia kaya napatango naman si reign at mika dun.

Hindi kami gumalaw ni briann at karla sa kinakatayuan namin dahil pag nandun kami ni briann baka binayadan na namin si cristina at baka dala na namin yung mga binili nila pag uwi kaya no thanks.

Napasandal ako sa railings at kinuha phone ko at nakitang nagmessage si mommy sakin kaya napa 'o' naman ako dun. "We're at the spagetti house" kaya nagreply nalang ako ng okay dun.

"nasa spagetti house na sila mommy"sabi ko kaya napatango na si karla at nilapitan na yung mga babae dun, Its currently 8:30pm masadyo late maaga dinner namin ngayon ah??

I Met You In AteneoWhere stories live. Discover now