27

102 6 0
                                    


"I badly want to eat!"bulyaw ni mika at dali dali pumasok sa isang fast food chain, nagtawanan kami at sumunod dun.

Bigla bumalik si mika na nanglaki mata habang kami napakunot dun dali dali nya kami hinila papasok at nanglaki mata namin nung nakita namin si akiara kasama sila sunghoon.

"sa kabila nalang tayo"sabi ni ivan habang kumakain ng lollipop, tumango naman kami dun habang si mika nakatingin pa din sa pwesto nila akiara na nagtatawanan na.

"Mikaela Rivel Takahashi, they need privacy"seryosong sabi ni brandon kaya napailing si mika at sumunod na samin palabas.

"parang ang hirap naman nun?lahat sila famous na tas yung mga tao sa loob grabe makatingin sakanila"sabi ni briann, tumango naman kami dun at pumasok na lang sa mcdonald's dahil onti lang tao dun.

"model pa lang si akiara nyan ha?pag nag skate na yan tignan mo kawawa tayo"sabi ni adam, sumang ayon din kami dun. Mahirap din naman pag ganun eh.

"magiging body guard kayo"asar namin ni reign sa boys kaya napasimangot sila lahat dun kaya nagtawanan na kami at umorder na.

"Tangina may pangarap ako ayoko maging body guard ni akiara in the future"sabat ni kuya ash kaya humalagpak kami ng tawa dun.

"ang pogi naman natin para maging body guard ni akiara no??"sabi ni lee kaya nag tanguan yung boys habang kami napairap naman.

"kung nandito lang si akiara baka nasampal na kayo nun"sabat ni mika kaya nagtawanan kami mga babae dun dahil may point naman sya.

"abnormal na si akiara e"sabi ni akiro kaya nagtawanan kami dun, this passed few days si akiro at lee at ivan nakikisabay na sa kagaguhan namin.

Speechless sila akiara nung nalaman nila yun, ilan beses ko na kasi napansin yun eh lalo na tumatawa sila minsan sa kagaguhan ni levi at adam??

"ikaw naman imbornal"sabat ni reign kaya lumakas tawanan namin dun at ang daming tao napapalingon samin.

"akiara texted....napapalibutan daw sila ng fans!!"sabi ni briann kaya nanglaki mata namin dun at dali dali tumakbo yung boys habang kami nganga dito.

Hindi namin pwede iwan yung pagkain namin no?sayang pera kaya hinayaan na namin yung boys pumunta kila akiara.

"hindi na ako magugulat pag number 1 trending si akiara mamaya"sabi ko kaya nagtawanan kami dun.

"pagdasal nalang natin si akiara"asar na sabi ni mika kaya nagtawanan na kami dun at kumain nalang.

"oh....nagtext ulit si akiara...nakatakas daw sila nakasakay ngayon si akiara sa van ng enhypen paalis ng sm mega mall"sabi ni briann kaya napatango naman kami.

She's fine and she can handle all those wild fans of enhypen, piece of cake lang yan kay akiara dami nyang naka away na fans eh.

"Natatae na ata ako"sabi ni reign kaya napairap kami sakanya at binato ng tissue kaya natawa si reign samin.

"tangina ka Maddie Reign Takahashi"bulyaw ni mika kaya nagtawanan na kami dun, saktong dumating na yung boys na pawis na pawis at nakasimangot na kaya nagtawanan kami dun.

"Gago amp may body guard naman pala yung enhypen eh!"inis na sabi ni levi at umupo na kaya nagtawanan kami dun

"hindi ako makapaniwala, naitakas ng enhypen si akiara"sabi ni kuya ash kaya sinuntok ni akiro si kuya ash sa balikat kaya nagtawanan na kami

"grabe ang daming wild fans di ko kinaya"sabi ni brandon at ininom coke nya.

"as in madami?pano sila nakatakas dun??"taka kong tanong kaya napasinghapan yung boys at pinunasan pawis nila.

I Met You In AteneoWhere stories live. Discover now