60

73 2 0
                                    


Alaga mode ako ngayon dahil nandito sa condo ko yung tatlong bata, kaizer at kalani and jed's niece jairo. Natatawa ako habang pinagmamasdan sila dahil mukha silang korean imbis na japanese.

"tita!"biglang tawag ni kalani, hindi pa din ako makapaniwala na nagsasalita na din si kalani. Mika and kelvin we're both shock too nung sinend ko sa gc namin yung video.

Yesterday was the last day of charles, but tita beatrice cremated charles kaya hindi na ako nakapunta tsaka may alaga na din ako. Natawa ako at tinignan si kalani na nagtatago sa loob ng comforter ko.

Vinideohan ko naman si kalani kaya natawa ako at sinend yun sa gc namin, kaizer and jairo we're peacefully at the other bed kaya lumipat si kalani sakanila kaya natawa ako at pinicturan sila at pinost sa ig yun.

Margomarxie_
goodnight my three angels :)

natawa ako nung nagcomment sila ara sa post ko kaya agad ko binasa ang ma comments nila

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

natawa ako nung nagcomment sila ara sa post ko kaya agad ko binasa ang ma comments nila.

Akiara_:
Mommy ninang pa nga HAHAHAHA

Coleentakahashi:
my baby boy is a kuya na :((

yoitsjed:
alaga well tol

Paolotorvas_:
otw babe

Mikarivel:
my baby girl🥺🥺

Napatingin ako sa kay kaizer na kinukumutan si  jairo habang si kalani inaayos yung unan kaya napangiti ako sakanila.

Lumabas na ako at sinara yung pinto, bumungad si paolo kaya napangiti ako sakanya kaya agad ko syang niyakap, natawa naman sya at hinalikan ako .

"You did a great job today babe..."mahinang sabi ni paolo kaya napangiti ako lalo at niyakap nalang sya ng mahigpit.

"It was actually fun babe...they listen all the time"mahina kong sabi kay napangiti na din si paolo.

"Lets go babe lets eat"aya ni paolo kaya natawa ako at sumunod sakanya sa kusina, may mga paper bag kaya umupo na ako sa stool.

Nilabas nya naman yung mga inorder nya kaya napangiti ako sakanya lalo, nanglaki mata ko nung nilabas nya na yung pagkain. Natawa naman sya sa reaction ko.

"Tita alliana's bestfriend has a tapsihan kaya umorder ako"sabi ni paolo kaya natawa ako dahil ang conyo nya.

"Babe nasa lahi nyo ba ang pagiging conyo?"asar kong tanong kay paolo, napasinamangot naman si paolo sakin kaya lalo ako natawa.

"depende samin babe si ara ang laging conyo"sagot ni paolo kaya lalo ako natawa, umiling naman sya at nilagay na sa harap ko yung dala nyang pagkain.

Kinuha ko na yung utensils kaya umupo na sya sa harap ko at binuksan na yun kaya napangiti ulit ako at kumain na. Paolo was just watching me while eating.

I Met You In AteneoWhere stories live. Discover now