36

93 7 0
                                    

Warning: Open Minded

"Napaka panget mo brandon!"sigaw ni mika kaya humalagpak kami ng tawa, lasing na yung mga lalaki habang kami mga babae hindi pa.

Si Paolo todo bulong sakin na kaya nya ako antayin, ganto pala epekto pag lasing no??Tumatawa na si akiara dahil nalasing nya si akiro habang ako hindi ko alam kung pano ko iuuwi to si paolo ang bigat nya kaya!

"Akiro isa pa!!"sigaw ni akiara at inabot kay akiro yung shot glass, napapailing naman ako dun. Kawawa to si akiro napagtripan ni akiara eh

"ako ara hindi mo bibigyan?"kulit ni kuya ash kay akiara, natatawa nalang si cristina sa tabi ni kuya ash.

"ara ano plano mo pag uwi sa japan??"open topic ni charles kaya napalingon kami kay akiara na hawak hawak na yung pulutan.

"bibigyan ko muna ng free time sarili ko then mag aapply muna ako as a make up artist or coach sa volleyball??"sagot ni akiara kaya napatango naman si charles dun.

"base on my experience akiara ah?sa make up artist ang mataas na sahod eh"sabi ni cristina kaya napatango naman si akiara.

"margo ikaw??may audition sa makati ah??gagawa sila ng grupo baka interesado ka??"biglang sabi ni akiara sakin.

"Sa dance troupe?pwede naman may sweldo ba yun?"taka kong tanong kaya natawa si akiara at umiling iling sakin.

"sa pagkaka alam ko wala kung want mo ng sweldo mas okay na maging back up dancer ka nalang"sabi ni akiara kaga napatango ako.

"bigyan kita time mag isip, sabihin mo lang sakin ha??willing naman ako tumulong sayo"sabi ulit ni akiara kaya napangiti ako dun at tumango nalang sa sinabi nya.

"pwede ka naman magpart time job sa pizza place namin ah??"sabi ni mika kaya napatango ang magpipinsan dun.

"gaga baka landiin yan ni paolo tuwing nagtratrabaho"sabat ni reign kaya humalagpak kami ng tawa habang si paolo nakasandal na at hawak hawak kamay ko.

"pag iisipan ko muna"sabi ko kaya tumango nalang ulit sila at nag ibang topic na ulit.

"Reign sayaw tayo dun!!"aya ni cristina kay reign, shy type yan si reign ayaw na ayaw nyang sasayaw sa dance floor eh.

"ayoko!!"tanggi ni reign, natawa naman kami dun kaya tinulak sya ni mika patayo kaya nahila na sya ni cristina pababa.

Nakita naman namin sila agad sa dance floor kaya nagtawanan kami dun "reign ipakita mo naman talent mo!"sigaw ko kaya humalagpak ng tawa sila akiara.

"ikembot mo naman bewang mo!!"sigaw naman ni akiara kaya lumakas tawanan namin, okay na ata yung boys hindi na sila ganun namumula eh.

"unfair sakin! bumaba kayo dyan! lalo na kayo margo at akiara, mga dancer kayo tas di nyo kami sasabayan dito!?"sigaw ni cristina sa baba kaya nagkatinginan kami ni akiara at sabay napangisi at nagtungo na sa dance floor.

"SWAY YOUR HIPS GIRLS!!"sigaw ni patricia sa taas kaya natawa na kami dun at sumayaw, hinila ako ni reign malapit sakanya para magaya nya ako.

"Nakainom na din ata to ito si cristina e"sabi ni reign sakin kaya natawa ako at lumingon kay cristina na nagtwerwerk na sa harap ni akiara habang si akiara naman natatawa naman tas si mika vinivideohan na.

"kabahan na kayo pag nilasing kayo ni ate ha!!"sigaw ni jillian sa taas kaya tinapunan namin sya ng middle finger kaya nagtawanan na sila nila patricia.

***
Napagod na kami kakasayaw kaya umakyat na kami sa Vip Area at pagdating namin sa pwesto namin may bagong alak nanaman na nakapatong sa lamesa namin.

I Met You In AteneoWhere stories live. Discover now