Nandito na kami sa antipolo at nakahiga sila mika sa kama ko ngayon habang ako nakatayo sa gilid ng kama ko, tulala naman si reign habang si briann tinitignan kung may kulang ba syang dalang damit.
"what the is that??"hindi makapaniwalang tanong ni mika kaya napaupo ako sa dulo ng kama ko. The boys acted so weird nung nagpakilala kami sa mga babae kanina.
"ang weird naman nila?"sabi naman ni reign, hawak nya phone nya dahil trinatry nya tawagan si akiara kaso out of area sya.
"Can you try calling her telegram?"suggest ni briann kaya tumango ako dun. Ginawa naman yun ni reign kaya dumapa na ako sa kama at tinignan phone ni reign
"baka may number si kuya ash ng enhypen?"tanong ko kaya napakunot naman noo ni mika at reign dun
"Hindi nya ibibigay yun satin...private yung sa enhypen"sabi ni mika kaya napasimangot na ako dun. We need to talk to akiara, hindi din alam ni mika at reign kung bat ganun yung boys.
Pati na din ang mga girlfriends nila, cinontact namin kanina at nagtataka na din sila sa mga kinikilos ng boys.
"margo may naghahanap sainyo puro babae"biglang sulpot ni kuya dustin, nanglaki mata namin dun dahil tinutukoy nila sila cristina!
"papasukin mo kuya!"sabi ni mika kaya tumango si kuya dustin at binuksan yung pintuan ng kwarto ko at bumungad sila na may dalang malalaking bag.
"nakausap namin si akiara! through zoom!"bungad na sabi ni patricia kaya sabay namin nabatukan ang isa't isa dahil ni isa man lang samin hindi naisip ang zoom!
"sabi nya baka may tinatago yung boys"sabi naman ni karla at umupo na sa dulo ng kama ko kaya napatango naman kami dun.
"Kelan daw sya uuwi???"tanong ko kaya nagkatinginan naman sila patricia.
"may sinabi ba si akiara?"takang tanong ni jillian kila patricia, nagkibit balikat naman yung iba kaya nagtawanan na kami dun
"hayaan na natin yun! nagsasaya naman yun dun sa japan e"sabi naman ni mika kaya nagtanguan na kami dun, napalingon ako sa wall clock ko sa kwarto.
2:30am... uuwi sila mommy by 3 kaya napalingon naman ako sa girls na nag uusap na kaya tumayo na ako at lumabas, saktong paalis na si kuya dustin.
"Kuya order ka nga pagkain"sabi ko sakanya kaya napakunot at kinuha phone nya sa bulsa nya.
"San resturant ba?ako nalang bibili, dadaan lang ako saglit kila aira"sabi ni kuya dustin kaya dali dali ako pumasok sa kwarto ko at kinuha wallet ko sa bag, nagtaka naman yung mga babae kaya dali dali na ulit ako lumabas.
"ikaw na bahala kung ano makita mong resturant na bukas pa yung bundle bilin mo"sabi ko kay kuya dustin at inabutan ng 2k, tumango naman sya at kinuha na susi ng kotse nya kaya bumalik na ako sa kwarto ko.
"bat mo kinuha wallet mo?"takang tanong ni briann, ngumiti lang ako at binalik wallet ko sa bag at dinaganan si akia kaya napadaing sya kaya nagtawanan kami.
"Hey! My boobs! baka maging flat!!"sita ni akia kaya nagtawanan kami dun at nakisali na din sila mika samin
"You have boobs ba??"takang tanong ni patricia na vinivideohan kami kaya nagtawanan kami dun
"omg lord bat ganto naging group of friends ko?huhu--- reign stop squeezing my boobs!"humalagpak na kami ng tawa dun habang si patricia natumba na sa kakatawa.
Ngayon lang din namin nakita si patricia tumawa ng sobra kaya sya naman tinarget namin, nanglaki mata nya kaya dali dali namin sya binuhat at dinala sa kama.
"Margoo! yung panty ko nakikita na!!---- fuck you mika alisin mo yung kamay mo dyan!!----aaaaahh!!"tili ni patricia at hinampas kamay ni mika dahil nasa sensitive area na ang kamay ni mika kaya nagtawanan kami dun.
YOU ARE READING
I Met You In Ateneo
Teen FictionMargo Marxie Rodriquez from University Of Santo Tomas. The girl who loves to dance, The girl full of smiles. She was the only daughter of the Rodriquez clan.