37

98 7 0
                                    

Nagising nalang ako dahil sa sakit ng ulo ko, napasobra ata inom ko kagabi eh. Bumangon na ako at tinignan kung anong oras na sa phone ko kaya napakunot ako dun dahil ang daming chats ni akiara sa gc namin.

5 Bitches ❤️🤡

Akiara:
GIRLS

Akiara:
I have a weird dream!!!

Akiara:
I don't who's that guy pero umiiyak na pala ako nung tulog ako!!

Briann:
kaka alak mo yan eh

Mika:
wag kang epal briann, continue akiara!

Akiara:
Nakalimutan ko itsura nya but he is tall and has a nice body!

Akiara:
ginising ako ni ivan dahil umiiyak na ako at pinagpapawisan na then i told him about my dream.

Akiara:
The guy hugged me and kissed me!! It happend at my fieldtrip at japan!!

Napabalikwas ako dun, ang tagal na yung fieldtrip nila sa japan ah! It was 2 years ago!

Margo:
That was 2 years ago akiara!!

Reign:
you really have a weird dream...

Akiara:
I remembered what he told me!

Akiara:
I'll be back soon...

Briann:
does that mean that he's back??

Mika:
you are single again...and he's back??

Margo:
he appeared to your dream so he is back...

Reign:
are you ready to face him??

Akiara:
why are you like that reign?pinakakaba moko!

Margo:
She is right akiara, are you ready to face him??You should get ready....

Napasinghap ako dun at nagtungo sa banyo para maligo, I'm excited and scared at the same time. He might be the one for akiara??

Ginawa ko na yung routine ko at pagtapos nun nagbihis na ako at pumunta sa kusina para magluto ng kakainin ko, pati ako napaisip kung sino yung lalaki na yun??sino sya para balikan si akiara? napailing ako at naghanap nalang ng lulutuin ko.

Bigla nagring phone ko kaya sinagot ko yun at niloud speaker at bumalik sa ref sa paghahanap ng lulutuin ko.

"what are you doing??"tanong ni paolo sa kabilang linya kaya natawa ako ng mahina at kinuha yung baboy sa ref at nilubog sa tubig para mawala yung yelo.

"magluluto ng lunch, how bout you??"sagot ko at naghugas ng kamay at pinunasan at gumawa din ako ng sauce dahil trip ko mag pork steak ngayon.

"I'm done eating and i'm with the boys at gym rn"sagot ni paolo kaya napa 'o' naman ako dun at nagsaing na ng kanin sa rice cooker.

"Did ivan told you something??"curious kong tanong habang hinuhugasan yung kanin.

"Yeah... He told me about akiara and her weird dream...."sagot ni paolo kaya napasinghap ako dun at nilagay na sa rice cooker yun.

I Met You In AteneoWhere stories live. Discover now