Chương 06: Anh trai phải dỗ dành em trai

8K 1.2K 177
                                    

Khan không biết khi nào Saul chó điên sẽ tái sinh. Song, hắn cũng nhắm chừng thời gian không còn nhiều, nhưng lại chẳng ngờ sẽ sớm đến nhường này. Hắn nhìn xuống cái xác bị chẻ đôi của Jonathan dưới chân, không có máu chảy ra, da thịt của ông ta cũng bắt đầu khô quắt. Cảnh tượng trông ghê rợn và kinh tởm đến vậy nhưng hắn vẫn kiểm soát cảm xúc trên gương mặt sao cho không thể hiện quá nhiều vẻ buồn nôn.

Khan vừa ngẩng đầu lên bèn đối mặt ngay với nhân vật chính, còn nhìn xuống thì trông thấy cái xác kinh khủng.

Rõ ràng là Saul thiên sứ đã không còn nữa rồi. Thay vào đó là Saul chó điên khiến tính mạng hắn như rơi vào tình trạng cực kỳ nguy cấp. Nhưng có vẻ nhân vật chính không muốn giết hắn ngay lập tức, bằng chứng là cậu ta chưa có hành động gì ngoài trừng mắt nhìn hắn bằng dáng vẻ đằng đằng sát khí đến ngạt thở.

Cái bóng dưới thân xác chẻ nửa của ông quản gia Jonathan dè dặt cử động rồi lập tức bỏ trốn, động tác mau lẹ như có chó đuổi phía sau. Khan trông thấy rõ nhưng hắn biết mình không cách nào ngăn cản. Dẫu sao một kẻ vô năng như hắn hiện tại có thể làm gì được chứ? Ở đây vẫn còn nhân vật chính cơ mà. Hắn vừa nghĩ vậy, nhân vật chính đã ném vũ khí trong tay như bỏ xuống một gánh nặng. Tưởng chừng đó là động tác bình thường, nhưng ai ngờ mũi kiếm như có ý thức và biết tuân lệnh chủ, lập tức cắm sâu vào trong đất, ngay vị trí cái bóng định trốn chạy. Thế là cái bóng mắc lại như một mảnh vải áo bị cây đinh đóng vào.

Không thanh kiếm hay ma thuật nào có thể làm được điều đó. Khan biết rõ chuyện này. Thứ đã ngăn cản cái bóng của Jonathan là một loại khí thế hùng mạnh, khí thế uy nghi ấy đã ghìm chân cái bóng không cho nó bỏ chạy.

Khí thế của vị vua bất bại.

Một huyền thoại đã trở lại.

Khan vô thức nuốt nước bọt, dù không muốn nhìn nhân vật chính cho lắm, nhưng hắn buộc phải ngẩng đầu đối mặt thôi.

Vì bây giờ, hắn là anh trai nhân vật chính.

"Anh biết cậu lợi hại, nhưng như thế này thật đáng kinh ngạc đấy."

Khan cố gắng tỏ ra bình thường và cất giọng nói chuyện như thể họ là anh em thật sự. Ừ thì về khía cạnh di truyền, họ đúng là anh em thật mà...

Saul im lặng không đáp, đồng tử xanh nhạt trừng trừng nhìn Khan không chớp lấy một lần. Ánh mắt đó, không còn vẻ gì chân chất, thật thà của Saul ngoan hiền mà hắn thân quen. Trong đôi mắt đó là cơn điên loạn và rồ dại, còn thái dương không ngừng giần giật gân xanh báo hiệu một dấu hiệu mới không mấy khả quan.

Khan để ý nắm đấm của Saul siết chặt lại, cả người cậu ta hơi run rẩy. Saul chó điên mà hắn biết không phải kẻ sẽ kiềm chế bản tính của mình khi tức giận. Song dáng vẻ này, có lẽ... cậu ta đang chịu đựng đau đớn thì đúng hơn.

Cuối cùng thì huyền thoại cũng tái sinh rồi. Đối với nhân vật chính bây giờ mà nói, thời gian đã được quay ngược, mở mắt ra sẽ thấy một cuộc đời cũ, hoặc là cơ hội mới - để những sai lầm không lặp lại. Cơn đau đầu mà cậu ta đang hứng chịu là bước ngoặt quan trọng, hệt như khoảnh khắc hắn có lại ký ức tiền kiếp của mình vậy.

[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ