Chương 110: Anh trai bị coi thường

3.4K 424 84
                                    

Cây hoa ăn thịt khổng lồ gây khó khăn cho cả đoàn cuối cùng cũng bị đánh gục dưới nhát kiếm như thể muốn bổ đôi trời đất của Saul. Song, sự thật là không gian xung quanh tựa hồ đã nổi lên cơn rung chấn khi Saul dùng kiếm của mình chém xuống một nhát, nhìn thoáng qua cảm thấy có vẻ rất nhẹ nhàng. Hắn còn cảm nhận được cơn mát mẻ của gió thổi tới.

Kahan quay trở lại bên cạnh hắn sau khi Saul tiến lên giải quyết con ma thú thực vật, chỉ mới sau đó không bao lâu, có vài con ma thú khác xuất hiện như thể nó bị kêu gọi mà đến. May mắn là Khan đã kêu Kelcey và Lai tỉnh dậy thành công, cũng giống với phương thức mà hắn đã thực hành trên người Saul như vừa rồi. Phải nói là ánh mắt của Kelcey lúc tỉnh dậy ngơ ngác vô cùng, bộ dáng ôm má bị đánh cho đỏ bừng trông rất đắt giá; còn Lai thì mếu máo mặt mày nhưng không dám làm gì cả. Vì người ra tay là hắn mà.

Sau đó có Kelcey và Lai giúp đỡ nên tốc độ gọi quân đoàn tỉnh dậy cũng nhanh chóng hơn. Khi cả quân đoàn tập hợp, có thể dễ dàng nhận ra họ có một điểm chung là má trái má phải đều đỏ bừng, hiện rõ dấu bàn tay in hằn.

Một đoàn đội tách ra đi xử lý đám ma thú vừa xuất hiện, còn lại ở trong thế phòng thủ, nôm na là bảo vệ Khan. Dù sao thì số lượng ma thú xuất hiện cũng không nhiều, nên việc tách đội cũng rất hợp lý.

Khan để ý phía bên Saul đang chiến đấu với cây hoa ăn thịt, lúc này, cây hoa ăn thịt bị chặt đứt mất vài cành nhánh, mớ dây leo hổ lốn nằm rải rác xơ xác dưới đất. Còn cây hoa thì vẫn đang chật vật chống đỡ dưới thế tấn công ồ ạt của Saul. Dường như nó liên tục liên tục tỏa ra mùi hương gì đó rất nồng, Khan cũng ngửi được nhưng nó không còn gây ảnh hưởng với hắn như ban đầu nữa. Cả quân đoàn cũng không có ý định rơi vào một cái bẫy hai lần nên từ lúc tỉnh dậy đã tự uống thuốc giải vạn năng sơ cấp, có thể chống lại thôi miên, thuốc mê và thuốc độc nhẹ.

Hắn chưa thấy Saul uống cái gì cả, vậy mà cậu ta vẫn không hề gì xáp lá cà với cây hoa ăn thịt hung hăng. Đúng là nhân vật chính có khác mà.

Sau một lúc, cây hoa ăn thịt cuối cùng cũng đổ gục dưới nhát chém quyết định của Saul. Cây hoa bung hết cánh, thân bị xẻ ngang làm hai, bại trận chết thảm.

Saul cũng không khá hơn là bao, cả người bị vấy máu, hoặc gọi là dịch thể, của cây hoa nên trông khá chật vật. Khi Saul tiến lại chỗ hắn, rồi đứng im ru ngay trước mặt, cả người tắm trong thứ chất lỏng màu xanh lục nhìn có phần ghê người. Sắc lam trong đồng tử lạnh lùng săm soi hắn đăm đăm không chớp, như thể muốn lột cả tầng da của hắn ra bằng mắt nhìn.

"Cậu sao vậy?" Khan quơ tay trước mặt Saul. "Không bị thương ở chỗ nào chứ?"

"Không." Saul quay người đi, chẳng để ý tới hắn nữa.

Lại nhõng nhẽo gì nữa đây? Khan chẳng hiểu chuyện gì xảy ra, chẳng lẽ trong lúc trúng thôi miên gặp ảo giác, nhân vật chính đã nhìn thấy gì khiến tâm tình của cậu ta không tốt?

Mong là đừng liên quan gì tới hắn.

Đám ma thú sau khi được xử lý xong, quân đoàn lần nữa tập hợp lại. Không có người chết nhưng có người bị thương. Trong quân đoàn không có pháp sư trị liệu, thủy dược phục hồi đều đã đem đi hết từ kho tài sản của hắn rồi, nhưng số lượng có hạn, buộc phải sử dụng tiết kiệm nếu còn muốn tiến sâu vào bên trong.

[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ