"Thằng nhóc này! Anh biết ngay mày trốn ở đây!"
Carter mở cửa tủ quần áo phòng Elijah ra, bên trong không chỉ chứa quần áo treo trên xà mà còn cả một chàng trai trưởng thành đang co cụm mình lại ngồi ở bên trong.
Sau khi vết thương của Carter được chữa trị từ sinh vật nửa người nửa hươu quái dị, hắn đã bị nhốt trong căn phòng của chính mình không tài nào ra được. Elijah đột nhiên chẳng chịu nghe lời, cứ nhất quyết không chịu thả hắn ra ngoài. Đã vậy còn điên khùng bảo rằng chỉ có thể làm như thế mới giữ được hắn an toàn.
Phải đến khi Molly ra mặt giúp hắn, hay nên nói là nhờ vào ngài Khan sau khi trở về thuyết phục Elijah quay đầu. Carter mới được thả ra. Song, khi hắn muốn tìm Elijah nói rõ phải trái thì cậu lại biến mất tăm. Carter đi tìm Elijah suốt mà chẳng thấy đâu, có hỏi cả Lai nhờ gã ngửi mùi giúp hắn xem Elijah ở đâu thì bị con sói chết tiệt đó dỗi. Vì gã cảm thấy bị xúc phạm khi hắn xem gã như chó.
Chó sói cũng là chó còn gì? Lai chết bầm.
Sáng hôm sau, tỉnh dậy khỏi cơn ác mộng từ thuở bé, Carter lập tức biết mình nên tìm Elijah ở đâu. Và hắn đã đúng.
Elijah ngẩng đầu lên nhìn Carter rồi tiếp tục cúi gằm đầy ủ rũ.
"Anh đừng nói ghét em."
"Anh không ghét em, nhưng anh vẫn muốn cho em một trận đây."
Nghe vậy, Elijah còn gật đầu lia lịa. "Chỉ cần anh đừng ghét em là được."
Carter nhìn bộ dạng này của Elijah, chẳng biết nên cười hay tiếp tục giận dữ cho thằng em trai của mình nên thân một chút.
"Ra ngoài trước đã. Anh không muốn nói chuyện với em trong tủ quần áo."
Elijah lập tức bước ra khỏi tủ quần áo theo lời Carter, mà cậu ấy ở lì thêm một chút nữa rồi mới miễn cưỡng bước ra ngoài. Carter đã ngồi sẵn ở ghế đặt đối diện giường ngủ của Elijah, vì trong phòng chỉ có một cái bàn nhỏ và một cái ghế thôi, không còn chỗ ngồi nào thêm. Elijah đành chậm chạp ngồi xuống giường của mình, tay cầm chiếc quyền trượng trắng với hạch tâm là pha lê màu đỏ rực rỡ hút mắt người nhìn.
"Anh tưởng cây trượng này thiếu hạch tâm..."
"Quý cô Rosalin cho em."
"Tại sao?" Carter bất ngờ. Hắn không biết gì về ma thuật đi nữa thì cũng rất rõ hạch tâm pha lê rất đắt giá, sao cô ta có thể cho đi một hạch tâm của ma cụ dễ dàng như vậy được?
"Em chưa nghĩ tới. Cô ta bảo em có thể thanh toán sau. Anh yên tâm, em sẽ không để cô ta gây bất lợi cho chủ nhân của chúng ta đâu."
Trước thái đội rõ ràng và dứt khoát của Elijah, bên cạnh sự ngạc nhiên ngỡ ngàng. Carter chỉ đành tiếp nhận sự thay đổi này.
"Em ra dáng pháp sư rồi."
Elijah gật đầu, không nói gì. Hai chân ngọ nguậy không yên, tay cứ xoắn xuýt vào nhau.
Carter thở dài, nói tiếp. "Em nói chuyện cũng rõ ràng hơn rồi."
"Anh không thích ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật Chính
AdventureTên truyện: Anh Trai Nhân Vật Chính Tác giả: Tiên Sắc Xám Thể loại: Chuyển sinh, giả tưởng, dị giới, phiêu lưu, ma thuật, nhân vật chính không yêu đương, tình anh bằng hữu, tình thân gia đình,... ― Huyền Thoại Tái Sinh là cuốn tiểu thuyết em gái của...