Sao và May.
Bé lớn là Sao.
Bé nhỏ là May.
Vào khoảnh khắc gọi tên cặp sinh đôi, Khan cảm nhận được mối liên kết vô hình đã thắt chặt hắn và hai đứa nhỏ với nhau. Từ nay về sau, hắn sẽ là cha của Sao, và May.
Trông Ibrahim có chút ngạc nhiên với cái tên mà hắn đã đặt, rồi ông ta đưa ra một nhận xét nhỏ. May có vẻ nữ tính, nhưng bây giờ là tháng Năm nên đặt tên như thế này cũng khá hợp lý. Còn, Sao trong ngôn ngữ cổ mang ý nghĩa bảo vệ. Rất hợp với bé lớn khi nó là đứa có tinh thần bảo vệ bé nhỏ lớn nhất.
Nhận được lời tán dương ngoài ý muốn, Khan không có ý định giải thích rằng, lúc mình nghĩ đến tên của hai đứa nhỏ chẳng có dính líu gì tới thế giới này.
May có phần đồng âm với Mây.
Và, Sao chính là ngôi sao.
Khan chỉ nghĩ đơn giản rằng, trên trời luôn có mây và sao, bất kể ngày đêm.
Vào lần đầu hắn nhìn thấy hai đứa nhỏ đứng cạnh nhau, aura của cả hai cũng đập vào mắt Khan màu sắc khác biệt mà hắn chưa từng nhìn thấy.
Màu trắng, êm dịu bồng bềnh như có mây trời bao phủ.
Màu đen, dữ dội mạnh mẽ với vài đốm sao hấp háy lẩn bên trong cuộn xung quanh.
Khi cả hai đứng cạnh nhau, sắc đen trắng càng rõ rệt và mang lại sự tương phản hài hòa đến khó hiểu.
Cả hai rất đặc biệt.
Trắng và đen. Hắn chưa từng nghe thấy màu sắc aura này. Hoặc là hắn không đủ kiến thức nên chẳng hề biết tới. Song, dù thế nào đi nữa thì cặp song sinh vẫn rất đặc biệt.
"Cái tên có vẻ hơi tầm thường." Saul ôm thanh kiếm khoanh tay lại, thản nhiên bình phẩm cái tên Khan đã đặt cho cặp sinh đôi.
"Tên của chú phiền phức cũng dở ẹc!" Sao lập tức lên tiếng khi thấy cái tên cha vừa đặt cho mình bị chê.
"Nhưng mà... tên của anh với chú phiền phức nghe hơi giống nhau ý." May đưa tay lên cào tóc, miệng lầm bầm gì đó như là đang đọc lại tên của anh mình và chú phiền phức.
Nghe thấy May nói thế, Khan cũng hơi ngẩn ra. Hắn đặt cái tên này không hề nghĩ đến Saul, nên giờ mới phát hiện ra hai âm tiết của Sao và Saul đúng là có chút tương đồng, đến khi viết cũng giống với hai chữ đầu.
Không những Khan ngạc nhiên, cả Sao và Saul cũng lần lượt ngớ ra. Saul bắt gặp cái nhìn lơ đễnh của Khan liền quay mặt đi một cách khó chịu, cứ như là cậu ta thật sự rất bất mãn khi tên của mình gần trùng âm với bé lớn.
Nhưng Khan không có ý định thay đổi.
Sao cũng nghĩ thế.
"Tên của anh đẹp hơn mà, nghe mượt hơn chú phiền phức nhiều!" Sao dùng dằng cãi lại, không chấp nhận tên của mình cùng tên của chú phiền phức nằm ngang hàng.
May hiểu tính anh trai nên không hề phản bác gì cả, nhiệt thành gục gặc đầu tán thành với lời của anh trai.
"Ấu trĩ!" Saul lẩm bẩm thế thôi, chẳng có ý định lên tiếng phản bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật Chính
AdventureTên truyện: Anh Trai Nhân Vật Chính Tác giả: Tiên Sắc Xám Thể loại: Chuyển sinh, giả tưởng, dị giới, phiêu lưu, ma thuật, nhân vật chính không yêu đương, tình anh bằng hữu, tình thân gia đình,... ― Huyền Thoại Tái Sinh là cuốn tiểu thuyết em gái của...