Chương 91: Quá khứ huy hoàng của anh trai

3.9K 574 91
                                    

Nếu như phải tính trên vai vế thì Tobin là chú của Khan, nhưng tộc Campbell chỉ là họ hàng dòng bên, không thuộc dòng máu trực hệ tộc Evangeline. Trước đời của cha hắn thì tộc Campbell và Evangeline không mấy thân thiết, có qua lại cũng chỉ là vì bên đó là bàng hệ nên vẫn phải duy trì mối quan hệ nhất định.

Nhưng từ khi ông nội mất, ông cha của hắn không còn bị phụ huynh nghiêm khắc kìm kẹp, và con người bê tha của ông cha hắn bắt đầu bộc lộ bản chất. Ăn chơi gái gú, đập tiền vào vào cờ bạc, kết giao bạn bè tệ hại. Và cũng nhờ những thành tích đáng nể đó, Tobin Campbell mới làm thân được với cha hắn và trở thành bạn tâm giao trong những kèo cá cược đỏ đen.

Giờ thì hắn nhớ rồi, Saul từng nhắc khéo về Tobin, đứa em trai của ông ta Connor Campbell, và vợ của đứa em trai đó có người con gái riêng tên là Flossie Campbell.

Khi đó hắn chẳng để ý lắm, vì họ thực sự chưa bao giờ lọt vào phạm vi quan tâm của hắn ở trong quá khứ, ngoại trừ Flossie. Song, ký ức đó cũng không mấy đẹp đẽ gì. Hắn không buồn giữ lại chút mảnh ghép của quá khứ có liên quan tới bọn họ, nên đã nhanh chóng quên đi.

Flossie là một người con gái đẹp, nhan sắc mĩ miều của cô ta không thua kém gì người mẹ quyến rũ của mình. Hắn và Flossie cũng từng khá thân thiết theo khía cạnh trong sáng. Có lẽ là vì Flossie rất đẹp, dịu dàng hiểu lòng người. Ở bên cạnh cô ta khiến hắn cảm thấy rất thoải mái, cũng như cho hắn cảm giác mình có một người em gái (đó là khi hắn chưa nhớ gì đến tiền kiếp của mình).

Và rồi, sự việc ấy lập tức kết thúc khi cô ta bỗng dưng trèo lên giường hắn với chiếc váy ngủ có thể nhìn xuyên thấu nội y. Trên đôi môi đỏ rượu mấp máy nói ra những lời mật ngọt như rằng, mong hắn có thể săn sóc cô ta hết đêm nay.

Hắn từ chối và đuổi cô ta đi. Hắn nhớ mình đã tỏ ra kinh tởm như thế nào khi đối mặt với cô ta, khiến người con gái xinh đẹp và dịu dàng đã mang lại cho hắn cảm giác thoải mái như một gia đình thực thụ phải rơi nước mắt và rời khỏi phòng.

Ấy thế mà, sáng hôm sau vẫn có tin đồn Flossie và hắn đã trải qua một đêm vui vẻ với nhau.

Hẳn là Saul cũng nghe tin đồn đó và mặc định rằng Flossie là một trong số những tình nhân mà hắn đã qua lại trước đây.

Cũng không trách cậu ta được, quá khứ của hắn "huy hoàng" quá mà. Nghĩ về con người mình của quá khứ, Khan cũng tự thấy xấu hổ khi phải bào chữa cho bản thân.

Nếu như ký ức tiền kiếp của hắn không quay trở về, chắc là hắn vẫn sẽ giữ lấy lối sống bê tha đó đến cuối đời. Mà cuối đời của hắn cũng ngắn ngủi làm sao.

"... Sau đó, ngài Tobin và anh Carter đã có lời qua tiếng lại với nhau trên bậc thang, ban đầu là ngài Tobin đơn phương lớn tiếng và trách mắng anh ấy, trong khi anh ấy vẫn kiên nhẫn và giữ phép tắc đúng nghĩa của phận tôi tớ. Ấy thế mà ngài Tobin lại la làng mắng anh ấy láo xược rồi cứ thế đẩy anh Carter xuống cầu thang. Cho nên... anh Carter mới... như ngài đã thấy đó..."

Khan trầm mặc lắng nghe cho đến khi cô hầu kết thúc câu chuyện, hóa ra trong lúc hắn vắng mặt đã có nhiều chuyện xảy ra như thế. Là do hắn đã xem thường sức nặng của vị trí mà mình đang đảm đương.

[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ