Chương 64: Anh trai tự tin khoe khoang

4.3K 711 201
                                    

Nếu như Khan ra ngoài trễ một phút nữa thôi, chắc là Eros sẽ không xong rồi. Vì hiện tại cậu ta đang bị Ibrahim treo ngược lên như dơi bằng sợi dây trói bằng khói đen. Có lẽ là do máu dồn xuống não nên mặt mũi cậu ta đỏ bừng lên hoặc cậu ta đang rất tức giận với tình cảnh quái đản này.

Song, thật đáng nể khi sắc thái trên khuôn mặt của cậu ta vẫn không hề suy suyển.

"Ôi, ngài ra sớm vậy?" Ibrahim nói bằng giọng luyến tiếc rồi thu hồi lại ma thuật của mình.

Eros rơi thẳng xuống, nhưng cậu ta nhào lộn một vòng giữa không trung để đáp xuống đất trong tư thế siêu oách để không phải bị mất mặt.

Chẳng ai vỗ tay khen ngợi Eros.

"Cậu chủ k-không sao chứ ạ?" Elijah vội vàng lại gần hắn hỏi han, mắt quét khắp người Khan để kiểm tra.

Lai cũng nhanh chóng sán lại gần, mũi hít ra hít vào như thể ngửi xem trên người hắn có mùi máu không vậy.

"Vừa nãy hắn ra có một mình, tôi tưởng ngài bị gì ở trong đó rồi chứ." Molly cáu kỉnh mở miệng than phiền.

"Ta ổn mà. Chủ hội Bồ Câu Mỏ Xanh cần nói chút chuyện riêng tư không muốn ai biết với ta thôi." Khan giải thích tình hình. "Không có gì nguy hiểm cả."

"Thế đấy. Các người có nghĩ nên xin lỗi tôi không?" Eros đứng dậy chỉnh lại trang phục của mình, giọng cất lên đầy nhạo báng. "Ta chịu đựng đến nước này cũng là vì nể mặt ngài Bá tước đây, nếu không thì ông nghĩ sẽ trói được ta chắc?"

"Lũ trẻ bây giờ thật ngạo mạn, thật đáng thương cho khí thế tự sát đó của ngươi đấy." Ibrahim khép hờ mắt, mỉa mai đáp lại.

"Anh quen biết với chủ hội?" Saul dứt cái nhìn khó chịu rời khỏi Eros, xoay qua hỏi Khan.

"Không quen. Cả hai đều không quen biết gì nhau."

Nhưng mà kẻ đó có quen biết với Kahan. Thậm chí sau khi chứng thực xong điều mình cần, tên đó còn chủ động tiết lộ thông tin về Linh Hồn Sơ Khai khác cho hắn. Một tin tức chắc hẳn ai ai cũng thèm muốn, vậy mà hắn ta dễ dàng cho Khan biết mà không cần trả bất cứ cái giá nào. Song, Khan không có dự định sẽ nói chuyện này ra.

Saul có vẻ trầm ngâm nghĩ ngợi gì đó. Khan không để tâm lắm, thay vào đó hắn muốn gặp Hầu tước hơn. Càng sớm càng tốt.

"Eros này, ta rất xin lỗi vì hành động quá khích của họ, chỉ là họ lo lắng quá mức cho ta." Khan lịch sự nói với Eros, kèm theo nụ cười mỉm như đang ngại ngùng hối lỗi. "Nếu cậu cần đền bù gì cứ nói với ta, song ta khá ưu tiên vấn đề chào hỏi với ngài Hầu tước, không biết cậu có thể sắp xếp cho ta thời gian gặp mặt sớm nhất không?"

Eros cúi đầu, cậu ta còn tỏ ra lịch sự hơn cả Khan. Có vẻ như chẳng thật sự oán trách gì hắn, "Ngài không cần phải làm vậy. Cuộc gặp gỡ mà ngài muốn sẽ bắt đầu ngay. Phiền ngài chờ ở phòng tiếp khách một chút để tôi liên hệ với ngài ấy."

Nghe câu trả lời của Eros khiến Khan có chút ngạc nhiên. Cậu ta bảo hắn đợi ở đây, trụ sở của Bồ Câu Mỏ Xanh chứ không phải là đến nơi ở hoặc là chỗ mà Sheena nên chỉ định sao? Chưa nói đến cấp bậc còn cao hơn hắn, mà lãnh thổ này cũng thuộc quyền cai trị của cô ta.

[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ