Tộc nhện tằm Bạch Nguyệt rất thích kẻ mạnh. Hay nên nói chính xác hơn, chúng rất thích giao phối với kẻ mạnh để thụ thai ra các tộc nhân mạnh mẽ. Có điều, không mấy ai cả gan dám giao phối với nhện tằm Bạch Nguyệt, vì đặc tính của tộc này khá giống với loài nhện góa phụ mà hắn biết ở kiếp trước. Sau khi hoàn thành bước giao phối và thụ tinh, nhện cái sẽ lập tức ăn thịt giống đực. Trừ khi, con đực đảm bảo sau màn mây mưa còn có sức lực đánh một trận với con cái và bỏ chạy.
Cuối cùng thì, Ibrahim vẫn kiên quyết từ chối "ý tốt" của nhện nữ Eulalia (chắc là ông ta đã biết được đặc tính giao phối của tộc nhện tằm Bạch Nguyệt). Khan khá tiếc nuối về điều đó. Và, Eulalia có vẻ còn tiếc nuối hơn cả hắn nữa. Nhưng cô ta không hề có ý định ép buộc, sau khi mục đích không đạt được.
"Hàii, ngài không tiếc nuối chút nào khi từ chối một cô gái xinh đẹp như tôi sao?" Eulalia tiếc nuối nói, có vẻ như cô ta vẫn chưa hoàn toàn bỏ cuộc.
"Xin thứ lỗi, tôi là người có gia đình." Ibrahim từ chối khéo léo.
Hửm? Khan nhướng mày khi bắt gặp mi mắt nhanh chóng cụp xuống của Ibrahim, hắn vừa thoáng thấy được một tia buồn bã qua khóe mắt hằn nếp nhăn thời gian của ông ta. Ibrahim thật sự có gia đình sao?
"Được rồi, tôi cũng không phải là người không biết phải trái." Eulalia nhún vai. "Vậy các người muốn có mấy phòng trọ đây? Hiện tại chỗ tôi chỉ còn năm căn phòng trống, trong đó chỉ còn ba phòng tập thể và hai phòng cá nhân."
"Chỉ còn hai phòng cá nhân?"
Khan nhíu mày, hắn không ngờ còn ít vậy. Nhóm kỵ sĩ có thể ở phòng tập thể, nhưng Elijah và Molly thì khó mà ở chung với họ được. Molly là nữ giới duy nhất trong đoàn, không thể nào để cô ấy chịu thiệt ở chung với lũ đực rựa chỉ biết chém giết. Còn Elijah thì, hắn khá lo cho chứng sợ hãi xã hội của cậu ta...
"T-tôi, tôi không sao đâu, thưa ngài..." Elijah như biết Khan nghĩ gì, cậu rụt rè lên tiếng. "Tôi có thể ở... trong phòng tập thể với họ mà, h-họ đều tốt với tôi lắm."
Nếu Elijah đã nói thế thì Khan chẳng vẽ thêm chuyện làm gì.
"Ta thuê cả năm phòng." Khan nói với Eulalia.
"Theo quy định thì tôi sẽ cho người thắng cuộc so tài lãng nhách kia một tuần miễn phí, nhưng cũng chỉ là dành cho người thắng cuộc thôi. Tức là chỉ có phòng của người thắng cuộc đó ở mới không tính phí trong một tuần, còn lại vẫn tính tiền trọ như bình thường." Eulalia cười khúc khích giải thích.
Khan gật đầu. Bây giờ hắn là Bá tước giàu có, tiền bạc với hắn không thành vấn đề.
"Tôi thích những người dứt khoát như cậu đấy. Nếu cậu có mùi của kẻ mạnh thì biết đâu ta trúng tiếng sét ái tình với cậu không chừng." Eulalia áp tay vào má, lả lơi nói. "Tiền trọ của một phòng tập thể là một đồng vàng kled một ngày, một phòng cá nhân thì một đồng vàng hai đồng bạc kled. Thanh toán ngay, không nợ."
Khan rất muốn rút lại lời suy nghĩ dại dột vừa rồi của mình.
"Sao... đắt vậy?" Hắn có giàu thật đó, nhưng cũng không giàu đến nỗi mụ mị đầu óc. Làm thế quái nào mà tiền trọ một ngày tính bằng đồng vàng vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật Chính
AdventureTên truyện: Anh Trai Nhân Vật Chính Tác giả: Tiên Sắc Xám Thể loại: Chuyển sinh, giả tưởng, dị giới, phiêu lưu, ma thuật, nhân vật chính không yêu đương, tình anh bằng hữu, tình thân gia đình,... ― Huyền Thoại Tái Sinh là cuốn tiểu thuyết em gái của...