Buổi đấu giá Nửa Đêm là buổi đấu giá ngầm nổi tiếng ở Vùng đất Bạc Đen. Tuy là được tổ chức ngầm nhưng những ai có tiền tài và danh vọng là đều biết tới nó và mong muốn có một chiếc ghế ở bên trong. Nơi mà bất cứ thứ gì cũng có thể đem ra bán, chẳng cần quan tâm nó có hợp pháp hay không. Tuy rằng không phải vật nào được bán đấu giá ở buổi đấu giá Nửa Đêm cũng là vật quý có một không hai, nhưng chắc chắn cũng là thứ không quá tầm thường và mang đến thú vui nhất định cho các nhà sưu tầm khó tính.
Khan được Saul dẫn đường và bước vào buổi đấu giá đó tại một căn hầm nằm dưới dinh thự của một quý tộc xuống cấp. Dưới căn hầm thoang thoảng mùi rượu, song trên cửa ra vào của căn hầm lại khắc một vòng ma pháp lớn và phức tạp. Ibrahim ngầm nói cho hắn biết đây là ma pháp dịch chuyển.
Tức là đây không phải lối vào cố định của buổi đấu giá.
Có thể sau buổi đấu giá này, cánh cửa ở dưới căn hầm này sẽ trở thành đống đổ nát vô dụng cũng nên.
Khan mở phong bì ra và đưa thiếp mời áp mặt giấy chi chít chữ in chìm một dấu ấn lên tâm của vòng tròn ma pháp. Ánh sáng bừng lên, tờ giấy thiếp mời biến mất và tâm vòng tròn ma pháp mở ra một lối vào không gian. Ibrahim lĩnh vai trò tiên phong bước vào rồi đến lượt Khan và cặp song sinh, sau rốt là những người còn lại.
Khi bọn họ đồng loạt bước qua cánh cửa không gian là lối vào đó biến mất, ở phía sau họ chỉ là một bức tường trống. Trước mặt họ đã có nhân viên đứng sẵn để tiếp khách, vì có phát sinh thêm người tham gia đấu giá là Kelcey, Lai và hai đứa nhỏ nên Khan phải đóng thêm tiền.
Tuy biết rằng mình sắp sửa giàu có, nhưng việc bỏ tiền ra vẫn khiến hắn cảm thấy như chặt đứt từng khúc ruột. Đám Ác ma này ăn lời cắt cổ thật đấy!
"Mời các vị đi bên này." Nhân viên đó cũng là một Ác ma, là nữ giới với bộ đồng phục thiếu vải khiến những đường cong quyến rũ để lộ ra ngoài. Nhưng thái độ của cô ả vẫn rất đúng mực. Thậm chí cô ta còn giải thích rõ các quy tắc trong buổi đấu giá cho hắn biết. Cứ như thể cô ta biết rằng hắn lần đầu tiên đến đây vậy.
Thông tin của Ác ma cũng nhanh nhạy thật.
"Đây là chỗ ngồi của các vị, chúc các vị vui vẻ và hài lòng với Nửa Đêm." Nói rồi nữ Ác ma đó lập tức rời đi.
Chỗ ngồi xung quanh không có quá nhiều người, chỗ mà nhóm của Khan ngồi có kha khá vị trí trống. Hoặc là buổi đấu giá này vốn dĩ đã ít khách khứa, hoặc là hôm nay chẳng có vật phẩm nào đặc biệt.
Trước khi buổi đấu giá bắt đầu, Khan cho Ibrahim đối ngoại với bên phía Hội Nửa Đêm để có thể đem bán đấu giá hai lọ tinh chất khởi nguyên. Hắn lo một lọ không đủ đẩy giá trị lên cao trong hoàn cảnh túng thiếu hiện tại nên hắn đã bảo Molly cho mình thêm một lọ.
Như vậy đã đủ mua cái khách sạn kia luôn nhỉ? Khi hắn tự hỏi như thế, Molly đã ném cho hắn ánh mắt chán nản xen lẫn chút khinh thường.
Chịu thôi, hắn sao biết được giá thị trường chứ?
Khan đợi không quá lâu cho đến khi buổi đấu giá bắt đầu. Bên dưới sàn sân khấu được dựng lên hiện đang kéo rèn kín kẽ để giấu vật phẩm ở phía trong. Khách tham dự buổi đấu giá đều giữ im lặng và chờ đợi. Rồi, một người đàn ông béo mập đeo trên mặt chiếc mặt nạ đen cùng với ký hiệu đặc trưng được khắc ở bên góc trái mặt nạ bước lên bục phát biểu, trên bục có cái búa gỗ cầm tay dùng để gõ khi buổi đấu giá bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật Chính
AdventureTên truyện: Anh Trai Nhân Vật Chính Tác giả: Tiên Sắc Xám Thể loại: Chuyển sinh, giả tưởng, dị giới, phiêu lưu, ma thuật, nhân vật chính không yêu đương, tình anh bằng hữu, tình thân gia đình,... ― Huyền Thoại Tái Sinh là cuốn tiểu thuyết em gái của...