Dion đứng ở bên ngoài cửa với bộ dạng rụt rè, thân hình cao dong dỏng áp sát vào tường như muốn trở thành một phần của bức tường. Rõ ràng là chẳng ai để ý đến gã, thế nhưng chính gã lại có cảm giác mọi người đang chĩa ánh mắt sắc lạnh vào mình. Một Ác ma ấy vậy lại run lẩy bẩy giữa đám nhân loại và hai thú nhân. Gã biết đây chỉ là ảo giác của bản thân mình, do tội lỗi của gã tự phóng đại mọi thứ, nhưng chính gã không thể kiểm soát được bản thân mình.
Chợt, cặp sinh đôi tiếp cận gã, đứng ngay bên chân gã và nhìn lên. Hai đứa nó cười tủm tỉm, lên tiếng:
“Cháu là May Evangeline.”
“Cháu là Sao Evangeline.”
Dion giật nảy mình, ú ớ vài tiếng vô nghĩa. Gã không hiểu tại sao cặp sinh đôi lại tỏ ra thân thiện với mình như vậy.
“Là chú phải không?” Đứa bé tự giới thiệu mình là May chỉ vào gã.
“Chú làm cha cháu đau!” Đứa bé tự giới thiệu mình là Sao nheo mắt lại, tỏ vẻ nghiêm khắc.
Chỉ là hai đứa nhỏ với gương mặt kháu khỉnh dễ thương, nhưng Dion lại có cảm giác ở trước mặt mình là một con quái vật. Cảm giác chân thực này khiến lông tơ của gã dựng lên.
“Đúng vậy đó, chính là tên khốn này này! Khiến chủ nhân bị thương!” Lai cũng hằm hè lại gần, mặt mày tỏ rõ sự tức giận trông không khác gì một tên côn đồ đang đòi phí bảo kê ngoài phiên chợ. “Nếu chủ nhân không dặn ta đừng động tới ngươi thì ta vặn đầu ngươi ra từ lâu rồi!”
Dion càng run hơn, đầu rụt lại như muốn thụt xuống cổ. Trông gã thê thảm hết sức. Có ai ngờ được gã vậy mà là Ác ma đâu. Mà nhìn bộ dạng Ác ma của gã, cánh gãy, sừng cũng gãy, đúng là thảm hại hơn cả thảm hại.
Dion chẳng hề lên tiếng để biện minh cho mình, dù chỉ là chống chế một cách yếu ớt. Gã chỉ im lặng mà trốn tránh.
Cặp sinh đôi và Lai cùng nhau tra tấn tinh thần Dion bằng cách vòng qua vòng lại trước mặt gã, buông vài lời mỉa mai rồi giả vờ hừ giọng thị uy. Lắm trò dọa nạt. Còn Walsh vẫn ở trong hình dạng sư tử, nằm im quan sát.
Trong khi đó, Ibrahim tò mò hơn về thứ Eros cầm trong tay. Cậu ta toan đưa cái này cho Khan thì bất ngờ bị mời ra khỏi phòng và buộc phải đợi cho đến khi Khan xong việc của mình. Trông Eros không có vẻ gì là bất mãn, hoặc chăng là cậu ta che giấu cảm xúc quá tốt nên chẳng ai nhìn ra được phản ứng thực sự của cậu ta lúc này.
“Cậu muốn đưa cậu chủ cái gì?” Ibrahim đặt tay lên ngực, cất lời bằng giọng điệu khiêm tốn. “Với tư cách là kẻ hầu thân tín, tôi thiết nghĩ mình có thể kiểm tra qua thứ đó trước khi nó tới tay cậu chủ.”
Eros liếc ông ta. “Nó không hề nguy hại gì cả, chỉ là một chiếc đồng hồ quả lắc bình thường thôi.”
“Nếu thật sự là một chiếc đồng hồ quả lắc bình thường thì tôi xem qua cũng không hề gì mà, đúng chứ?” Ibrahim cười tủm tỉm, thân thiện hỏi lại với khí thế không cho phép Eros tiếp tục cự tuyệt mình.
Eros im lặng không hồi đáp. Đối diện với đôi mắt màu hoàng hôn đang nheo lại nhìn mình đầy dò xét, Eros hiểu rằng nếu như cậu vẫn cứng đầu không đưa cho ông ta đồng hồ quả lắc để kiểm tra, thì chắc chắn ông ta sẽ không để yên cho cậu trao vật này cho Khan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật Chính
AdventureTên truyện: Anh Trai Nhân Vật Chính Tác giả: Tiên Sắc Xám Thể loại: Chuyển sinh, giả tưởng, dị giới, phiêu lưu, ma thuật, nhân vật chính không yêu đương, tình anh bằng hữu, tình thân gia đình,... ― Huyền Thoại Tái Sinh là cuốn tiểu thuyết em gái của...