Bên tai vẳng lại mớ âm thanh lộn xộn chưa thể cắt nghĩa rõ ràng, Khan lắc đầu cố gắng xua đi cơn choáng váng bủa vây mình. Hắn muốn bản thân phải tỉnh táo.
Rồi, qua hai đến ba nhịp thở. Khan miễn cưỡng lấy lại được đôi chút tinh thần. Khi mở mắt ra hòng để xem xét tình hình xung quanh, hắn lại mất thêm vài giây nữa cho tầm nhìn mờ đục của mình dần quay lại trạng thái bình thường. Suýt chút nữa, Khan tưởng mắt mình có vấn đề. Có thể là tên Tà thần Ulkos quái gở đó vì cay cú mà khiến hắn phải mù lòa thì sao?
Một con mắt mất đi là quá đủ. Cho dù có thế vào con mắt đen còn lại của hắn một con mắt thần linh khác đi nữa, hắn cũng không cần!
Nhưng đó chỉ là một khoảnh khắc lo lắng thái quá của Khan. Mắt của hắn vẫn sáng và thấy rõ. Thấy rõ trên từng thước đất đang rải rác hằng hà cơ số xác ma thú, và số xác cứ nhiều dần theo một hướng.
Khan nâng mắt lên, nhìn đống xác ma thú không toàn vẹn hoặc vẫn vẹn toàn và cũng đầy ám ảnh đang chất đầy thành một ngọn núi nhỏ.
Và ở trên đỉnh ngọn núi nhỏ nồng mùi máu và tử khí hung tợn là Ibrahim, trong bộ vest đuôi tôm gọn gàng sạch sẽ không có lấy một nếp nhăn nào với tư thế ngồi vắt chéo hai chân. Một tay cầm đĩa sứ lót tách, một tay trang nhã nâng tách trà kề lên miệng nhâm nhi thưởng thức. Cùng một bức tranh, nhưng chính sự hiện diện của ông ta khiến quang cảnh trước mắt trở này kỳ lạ, quái gở.
Ibrahim đặt ly trà nóng lên đĩa sứ kê tách, thở dài một hơi não nề. "Lão già này đã chờ ngài rất lâu đấy."
Không trả lời Ibrahim vội, Khan đưa mắt nhìn xung quanh mình, Saul đang nằm trên người con sói có cánh, là Lai. Cùng với Aloin đang gục ngã ở dưới nền đất bẩn đầy máu khô, trên lưng anh ta là vuốt sói của Lai đè lên.
Thôi, an toàn lành lặn là được.
"Tốt. Chẳng bù cho ta khi ở trong không gian quái quỷ đó đâu." Khan mệt mỏi giơ tay xoa thái dương. Nếu được, hắn chỉ muốn lập tức trở về lâu đài để mình có thể ngả lưng xuống giường êm đánh một giấc.
Và rồi, dòng suy tưởng tuyệt vời đó lập tức bị chấm dứt.
"Chủ nhân ngốc lại bỏ rơi Kahan!!!"
"Cha ơi!!!"
"Anh à!!!"
Kahan đột ngột xuất hiện trước mặt Khan, nó há miệng đầy giận dữ, cả đôi mắt lấp lánh tựa kim cương nhìn thoáng qua cũng cảm thấy hung dữ hơn bình thường. Kahan nổi giận đùng đùng, liên tục mắng Khan là chủ nhân ngốc.
Tưởng chừng Kahan còn chưa đủ phiền. Cặp sinh đôi và Flossie cũng lập tức vọt tới từ phía trước, chạy vượt qua ngọn núi chất đầy xác ma thú một cách bình thản. Cả hai đứa lao vào ôm chặt lấy Khan trước tiên.
Ngay cả khi Flossie cũng định dang tay ra, vẻ như muốn làm hành động tương tự thì một bóng người khác tiến lên chắn ngang bất ngờ. Thành ra Flossie lao hẳn vào lòng đối phương chứ không phải hắn.
Khan ôm lấy cặp sinh đôi, mắt nhìn tấm lưng vững chãi ở trước mặt mình.
Là Saul.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật Chính
AdventureTên truyện: Anh Trai Nhân Vật Chính Tác giả: Tiên Sắc Xám Thể loại: Chuyển sinh, giả tưởng, dị giới, phiêu lưu, ma thuật, nhân vật chính không yêu đương, tình anh bằng hữu, tình thân gia đình,... ― Huyền Thoại Tái Sinh là cuốn tiểu thuyết em gái của...