Chương 11: Anh trai chiêu mộ nhân tài

6.8K 1K 173
                                    

Elijah. Một pháp sư thiên tài về lĩnh vực ma pháp trận. 

Chỉ có điều, trước khi pháp sư thiên tài này tỏa sáng, cậu ta cũng chỉ là một thằng nhóc bị người đời áp cho cái danh đứa trẻ bị nguyền rủa. 

Elijah bị mắc một căn bệnh là bạch tạng. Nhưng trong thế giới giả tưởng đầy rẫy logic mà ma thuật trở thành điều đương nhiên, thì Elijah với căn bệnh bạch tạng sợ hãi ánh sáng mặt trời và phải chịu tổn thương bởi nó chẳng khác gì một kẻ lạc loài.

Cũng chính căn bệnh quái ác đó dù không giết chết được cậu ta song cũng khiến cậu ta sống không bằng chết. Bị dân làng rẻ rúng, bị chính người cha của mình bỏ rơi, cậu chỉ còn lại mẹ và người anh trai. Cậu với lấy được hai cọng rơm cứu rỗi cuộc đời bất hạnh của mình. Để rồi, khi cậu ta bắt đầu kỳ vọng vào tương lai và vào thế giới này hơn thì mẹ cậu ta chết.

Dân làng xem mẹ cậu ta là phù thủy vì đã sinh ra cậu ta nên họ nhất trí xử lý bà trên giàn hỏa thiêu.

Hai đứa trẻ bất lực không thể làm gì.

Sau đó, chúng bỏ chạy. Vào cái ngày dân làng hỏa thiêu chính mẹ của mình, chúng đã chạy khỏi làng khi người dân tung hô vì đã diệt trừ được phù thủy, chúng khóc lóc khi bọn họ cười rồ và ăn mừng, chúng đã rất đau khổ khi những kẻ sát nhân gây ra bất hạnh cho chúng lại hoan hô chiến thắng.

Hơn hết là đứa trẻ mắc căn bệnh bạch tạng đó, Elijah đã tự xem mình là nhọt độc của thế giới này, tự xem mình là nguồn cơn của mọi chuỗi bất hạnh trong gia đình. Và cậu cũng đã có ý định đi tìm cái chết như một cách thức tạ tội với mẹ mình, hoặc là… một cách thức tuyệt vời để chạy trốn thế giới thối nát này.

Nhưng anh trai cậu không nghĩ vậy, và lần nữa, cậu được cứu rỗi bởi anh mình - cọng rơm cuối cùng trong cuộc đời bất hạnh của cậu.

Bọn họ rời khỏi làng, đi thật xa. Bọn họ đã đi đâu không ai biết được. Bọn họ đã sống như thế nào cũng chẳng ai hay.

Huyền Thoại Tái Sinh chỉ cho biết lúc Elijah xuất hiện, cậu ta chỉ có một mình và chính là một con quái vật.

Không cảm xúc.

Không có nhân tính.

Một cỗ máy giết người hoàn mỹ.

Kiến thức của cậu ta về ma pháp trận có thể xếp vào diện bậc thầy, nói ngoa hơn là thiên tài của các bậc thầy. Bởi vì cậu ta không chỉ giới hạn kiến thức ở các ma pháp trận được truyền dạy trong sách vở, mà còn tạo ra các ma pháp trận mới. Không theo lối mòn. Quái gở. Liên tục biến đổi. Và điên rồ.

Sau này, Elijah sẽ trở thành ác mộng của thế giới. Và cũng là một tên phản diện khó nhằn mà nhân vật chính sẽ gặp phải.

Bởi vì khi đó, Elijah muốn tạo ra ma pháp trận đảo ngược thời gian và tái sinh từ cõi chết. Để làm được điều đó, cậu ta phải thử nghiệm rất nhiều cũng như gây nghiệp rất nhiều.

Và lý do cậu ta một mình chống lại cả thế giới là vì… anh trai mình.

Đến tận khi chết dưới lưỡi kiếm của nhân vật chính, cậu ta cũng chỉ nói một câu.

[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ