Chương 15: Kế hoạch thần bí của anh trai

6.8K 864 93
                                    

Thật ra, những gì mà Khan đã bàn bạc với Carter và Molly đều là những vấn đề mang tính quyết định cho tương lai của nhà Evangeline. Sau khi đã thấy hoàn cảnh nghèo nàn và tồi tàn ở khu mà Carter và Elijah ở, Khan biết bản thân phải thay đổi và khiến lãnh địa mình hưng thịnh từ trong ra ngoài. Ít nhất, cũng phải khiến Evangeline trở nên giàu có, thật sự giàu có, giàu có hơn của quốc khố Hoàng gia của Đế quốc. Đây coi như là quá trình thử thách bản thân hắn trong khi chờ An xuất hiện.

Trong kế hoạch, bước đầu của Khan vạch ra vẫn là kinh doanh để kiếm lời. Song, chỉ cần nên kinh doanh nhỏ là được. Còn bảng kế hoạch mối làm ăn lớn mà hắn đã bàn sơ lược với Carter hay Molly, và cả khuôn mặt kinh ngạc không thể tin được của họ nữa, cứ tạm thời gác lại sau và đợi cơ hội chín muồi.

"Bước đầu, tôi muốn kinh doanh áo giáp." Khan dứt lời liền lắc đầu, phủ nhận chính lời nói của mình. "Không, không hẳn là áo giáo. Ý của ta là bất kỳ trang phục nào cũng được, nhưng sẽ có tác dụng tương tự một chiếc áo giáp thực thụ của các Chiến sĩ hay Hiệp sĩ ấy."hiện.

Bước đầu của kế hoạch vẫn là kinh doanh, và mặt hàng kinh doanh lần này chỉ là bước đệm. Vốn dĩ, khi Khan quyết định sử dụng mặt hàng này vào bản đồ kế hoạch của mình hắn đã rất thắc mắc tại sao không ai nghĩ ra hướng kinh doanh này nhỉ?

"Chúng ta sẽ bán áo giáp."

Khan ngồi ngay ngắn trên ghế trước chiếc bàn dài đặt bừa bộn giấy và sách, hắn nhìn Carter đang đứng chỉnh tề trong phong thái của một quản gia và Molly thì chống tay một bên hông, đường cong lồ lộ qua bộ y phục bó sát khiến cô càng thêm quyến rũ. Khi nghe hắn tuyên bố, Carter đã hơi nhíu mày một chút, nhưng khuôn mặt yêu kiều của Molly thì nhăn lại như khỉ ăn ớt.

"Hả?" Molly ré lên. "Áo giáp?"

Khan ừ một tiếng, rồi nói thêm. "Chính xác là trang phục có chức năng giống áo giáp, kiểu loại trang phục thì đa dạng có thể phục vụ cho mục đích thời trang của bất kỳ ai yêu thích cái đẹp."

"Khoan đã, bằng cách nào chứ?" Molly cao giọng hỏi, và ngay lập tức nụ cười khẩy thế chỗ vào vẻ kinh ngạc trên gương mặt. "Bá tước à, nếu ngài mới nhận tước vị nên có chút choáng váng đầu óc thì để tôi thức tỉnh ngài một chút. Ý của ngài là không phải dạng áo giáp bình thường làm từ kim loại đâu, phải không?"

Nhận được cái gật đầu của Khan, cô nàng Molly càng ngoác rộng nụ cười khinh thường, như thể kéo toạc ra hai bên tai. Hai tay Molly vung lên, cô bảo không thể nào.

"Nếu ngài Bá tước đây muốn sáng chế ra các loại áo giáp từ đá ma thuật, hay được gắn các viên đá có tác dụng bảo hộ thì Molly đây còn hiểu được. Nhưng ngài bảo là muốn một loại trang phục có chức năng tương tự áo giáp ư? Thế thì có lạ gì đâu? Ý tôi là... ngài bảo đây là kế hoạch để làm giàu thì tôi xin kiếu. Chẳng khác gì trò trẻ con học đòi."

Molly nhún vai, cô ta chẳng nể cả Khan bây giờ là ông chủ của mình mà sử dụng ngôn từ hoàn toàn vượt khuôn phép của kẻ trên người dưới.

"Các loại đá có tác dụng phòng ngự và chức năng tự động phản công khi nhận phải tấn công tuy không nhiều lắm trên thị trường, nhưng chắc chắn không thuộc dạng hiếm. Có cung thì có cầu, chỉ cần có đủ tài nguyên và nguyên liệu thì các thợ thủ công ma thuật cao cấp chế ra mấy viên cũng có gì khó đâu? Cũng như các loại trang phục thường ngày cũng có thể đính đá quý lên vậy, nó thậm chí còn chẳng làm khó được một thợ may bình thường. Các tiểu thư và công tử quý tộc chắc chắn phải có một hai bộ đồ đắt đỏ ấy trong tủ quần áo của mình thôi."

[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ