Lửa cháy rừng rực, như nhuộm đỏ cả bầu trời trên cao, lửa cháy trong đôi mắt xanh trong vắt của nàng. Mặt mày Iseult phức tạp nhìn căn biệt thự của mình bị bốc cháy mà không thể dập được. Lửa hoàn toàn bị ếm phép. Thứ phép thuật cao thâm khiến hành động chữa cháy của đám pháp sư dưới trướng nàng đang ra sức dập lửa, trông chẳng khác gì trò cười.
Cho đến khi căn biệt thự hoàn toàn cháy thành tro, gần như chẳng còn món đồ nào nguyên vẹn. Kể cả những món ma cụ được giấu ở đây, hầu như cũng không tìm thấy được dù chỉ là tàn tích.
"Cara, liệt kê thiệt hại rồi làm một bản báo cáo chi phí đi."
"Đây là tài sản đứng tên thân phận giả của ngài... Ngài định báo cáo chi phí cho ai ạ?" Cara khó hiểu hỏi lại.
"Tất nhiên là cho người chồng tương lai của ta rồi." Iseult nở nụ cười rực rỡ như mặt trời.
Cara à lên một tiếng, "Thế thì Cara nhất định sẽ 'thật thà' khai báo hết."
Chỉ là sự thật thà đó của Cara có đúng với ý tứ của nó không thì sau này chúng ta sẽ hiểu.
Iseult lạnh nhạt nhìn đống hoang tàn trước còn là căn nhà để nàng có thể nghỉ ngơi mỗi khi thấy mệt mỏi. Giờ chẳng còn lại gì.
"Ra lệnh cho các trinh sát đi tìm tung tích của họ, làm việc cẩn thận vào. Ngươi cũng cho người canh chừng ở ngoài thủ đô đi, nếu bọn họ có rời đi thì chúng ta cũng sẽ nhanh chóng bắt được thông tin."
"Vâng ạ." Cara cúi đầu. Đợi một lát không còn thấy Iseult dặn dò gì nữa, cô mới lui xuống đi làm việc của mình.
Trước khi đi, cô loáng thoáng nghe thấy giọng của Công chúa vang lên.
"Tiếc thật."
Là tiếc cho căn biệt thự nơi nghỉ ngơi yêu thích đã hóa thành tro, hay là tiếc cho cuộc chạy trốn thành công của Khan?
Cara không đoán nữa, dù thế nào, cô cũng sẽ phò tá cho ngài ấy đạt được ước nguyện của mình.
Vì đó là lời hứa.
*
"Không tìm thấy?"
Chi ngạc nhiên khi bọn họ quay trở lại là đã bảo không tìm thấy Khan. Trong khi cô ở đây, cùng với cặp sinh đôi và Lai đang chờ tin tức, cũng thấy sự náo loạn ở bên ngoài vì một vụ nổ bất ngờ khiến một căn nhà trong phố thượng lưu bị cháy. Nghe qua là biết tác phẩm của họ, trong đó có em trai của Khan là người đưa ra chủ trương.
Với người em trai tên Saul của Khan, Chi có cảm xúc khá lạ không biết phải nói rõ thế nào.
Chi từng mong rằng An và Khan cũng sẽ có mặt ở thế giới này, lại cũng mong rằng là sẽ không. Vì cô đã từng sống một cuộc sống kinh khủng biết bao nhiêu, cô có thể chịu được nhưng hai đứa con yêu dấu của cô thì sao đây?
Cho đến khi gặp Khan, biết nó chính là đứa con trai ở kiếp trước của mình, cũng hiện diện ở đây, tại thế giới lắm điều kinh khủng này, cô chỉ vỡ òa vì hạnh phúc trước sự trùng phùng.
May quá, thằng bé vẫn an toàn, nó vẫn trưởng thành khỏe mạnh. Còn có vẻ rất giàu có và quyền lực nữa.
Vì Khan như thế, nên cô cũng mong rằng An sẽ có ở đây, cũng được hưởng những điều tuyệt đẹp như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật Chính
AdventureTên truyện: Anh Trai Nhân Vật Chính Tác giả: Tiên Sắc Xám Thể loại: Chuyển sinh, giả tưởng, dị giới, phiêu lưu, ma thuật, nhân vật chính không yêu đương, tình anh bằng hữu, tình thân gia đình,... ― Huyền Thoại Tái Sinh là cuốn tiểu thuyết em gái của...