Chương 129: Anh trai gặp Thần Vạn Thú

1.4K 164 96
                                    

Sau khi chơi hơn mười ván caro cùng với Kahan và Eihan, hai đứa quỷ nhỏ này càng chiến càng hăng, bại trận hơn mười lần dưới tay Khan mà vẫn không chịu bỏ cuộc. Trong khi đó Khan chỉ muốn đầu hàng ngay tức khắc, nhưng Linh Hồn Sơ Khai với bản tính trẻ con vẫn có lòng tự trọng cao ngất của riêng chúng. Tụi nó sẽ điên tiết lên ngay nếu phát hiện Khan có ý định nhường mình.

Song, Khan thật sự đã mất kiên nhẫn nên đành đánh lạc hướng Eihan bằng cách đưa ra điều kiện.

"Nếu ta tiếp tục thắng thì ngươi phải làm giúp ta một chuyện."

"Ngươi muốn sai vặt ta đấy à?" Chỉ là một câu hỏi nhưng Eilan lanh lợi đã nhìn ra được tè vặt của Khan, không như Kahan ở bên cạnh háo hức thấy rõ.

Khan đã liệu trước được điều này, hắn nói tiếp: "Sau đó ta sẽ bày cho ngươi chơi một trò hay hơn cờ caro gấp mười lần."

Eihan nghiêng đầu, đôi mắt cẩm thạch sách lên cùng với hoa trên lưng hươu nở rộ. "Trò gì?"

"Cờ tỷ phú." Khan lạnh nhạt đáp. "Trò này còn khó chơi hơn caro nhưng chắc chắn sẽ vui hơn."

Eihan có vẻ rất hứng thú, nhưng điều khiến nó hí hửng hơn lại là... "Có thể đánh bại ngươi không?"

Khan nghiêng đầu suy nghĩ trông có vẻ nghiêm túc. "Có thể. Vì đó là trò không cần kỹ năng nhiều."

"Được! Ta đồng ý!" Eihan phấn khích reo lên khi biết mình có thể đánh bại Khan. Hoàn toàn không hay rằng mình đã bị dụ thành công.

Việc mà Khan muốn Eihan làm thật ra cũng không khó khăn gì, chỉ đơn giản là truyền tin thôi. Nhưng để truyền tin cho người này còn cần phải có Kahan. Trước đó Khan đã hỏi Eihan cũng như tìm hiểu về hình dạng của Linh Hồn Sơ Khai của thế giới này, song chẳng có tài liệu chính xác nào báo cáo về nó cả. Thế nên Khan mới yên tâm cử Eihan và Kahan đi làm nhiệm vụ truyền tin này.

"Tìm được hắn thì cứ đưa lá thư này cho hắn. Ta cho Kahan đi theo ngươi để nhận diện kẻ đó nhanh chóng hơn chứ không phải ta không tin tưởng ngươi." Khan phải bồi thêm câu sau khi cảm nhận được Eihan đang không hài lòng vì có Kahan phải đi kèm theo mình.

"Hừm, làm như ta không biết ngươi nghĩ gì ấy!" Eihan đỏng đảnh nói một câu rồi hất tóc nhảy lên không trung định đi. Nhưng được nửa đường đã phải dừng lại, nó quay phắt đầu lại. "Con rắn ngốc kia! Sao còn chưa đi hả???"

Kahan lúc này mới ló đầu ra khỏi cổ áo của Khan, trông nó cũng không có vẻ vừa lòng chút nào. Nó phóng lên lưng Eihan rồi quấn quanh eo Eihan, miệng lẩm bẩm nói rằng không muốn đi. Eihan cũng rít lại đáp trả rằng chẳng ai muốn đi với một con rắn. Hai bên cứ thế lời qua tiếng lại cho đến khi mất hút.

Cuối cùng cũng có được khoảng thời gian yên tĩnh, Khan nằm vật ra giường, ngẩn ngơ nhìn trần nhà dát hoạt tiết bằng vàng đắt tiền. Chỉ là một căn biệt thự thôi đấy, thủ đô đúng là giàu có.

Khan nằm một lúc cũng thấy chán, có lẽ vì quá chán nên hắn ngâm nga vài âm tiết vô nghĩa, nhịp điệu cũng lung tung. Nhưng chỉ trong chốc lát, âm tiết vô nghĩa bỗng tròn vành rõ chữ:

"Hỡi những đứa con chưa được khai sáng

Đừng mãi đắm chìm vào ngu muội

[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ