Chương 108: Anh trai nhờ vả

3K 418 77
                                    

"Anh Carter!!! Anh!!! Không, không... M-máu... A a a a a!!!"

Khan chạy tới thư viện rất nhanh sau khi xác định được vị trí cần đến, nhưng khi tới nơi, họ đều ngạc nhiên trước tình cảnh xung quanh. Chưa tới mùa đông thế mà xung quanh đã có tuyết rơi. Tính từ phía trung tâm là Elijah, lan ra xung quanh là từng mảng băng lấp lánh, sáng loáng và lạnh lẽo khôn cùng. Cả thư viện bên trong bị đóng băng hoàn toàn. Và Elijah đang ôm chầm lấy Carter, gào khóc.

Sau khi nhìn quanh một lượt không thấy cặp sinh đôi, Khan vẫn không rời khỏi phòng ngay. Mắt vừa lia qua lỗ thủng to đùng tan hoang ở trên tường, hắn vừa quay đầu bảo với Eihan đang lơ lửng bay bên cạnh mình.

Hắn không ngần ngại mở lời nhờ vả. "Eihan, làm ơn giúp ta cứu sống Carter."

"Khan không phải chủ nhân của Eihan." Eihan không có vẻ gì là quan tâm, nó hơi nghiêng đầu. Trong đôi mắt bảo thạch vẫn là màu trắng toát không thể đọc vị.

"Ta xin nhờ ngươi, làm ơn!" Khan nhìn thẳng vào mắt Eihan, lời tuôn ra kiên định. "Ngươi muốn cái giá là gì? Ta sẽ trả."

Eihan à lên một tiếng. "Ta muốn con mắt của Khan. Con mắt màu trắng."

Khan gật đầu, không chút do dự. "Được."

"Này!" Saul giật mình tiến lên kéo tay hắn lại. "Anh điên à?"

Ibrahim vừa mới xuất hiện cũng sa sầm mặt mày trước quyết định của Khan.

"Ngài nên suy xét lại..."

Nhưng biểu cảm kiên định của Khan cho thấy hắn không đùa giỡn. Eihan nhìn hắn chăm chủ, hoa bừng nở trên lưng hươu. Sau đó, Kahan đột nhiên xuất hiện từ gáy của Khan, trườn ra phía trước, gần như treo mình trên không để đối mặt với Eihan.

"Kahan sẽ chơi với Eihan mười ván ca rô nữa!"

Eihan khựng lại, có chút lưỡng lự. Song, chính sự lưỡng lự đó đã tạo cơ hội cho Kahan sấn tới. "Eihan quý phái nhất mà!!!"

Hoa trên người Eihan bừng bừng nở rộ, Eihan tự tin vỗ ngực mình.

"Để đó cho Eihan! Ai bảo Eihan quý phái nhất làm gì!" Sau đó Eihan chạy lại chỗ Carter, nó chẳng quan tâm đến Elijah đang phát điên. Tự hái lấy một bông nở trên người mình, rồi lại một bông nữa, thả xuống vết thương của Carter.

Từng bông hoa rơi xuống vết thương liền hòa vào máu thịt của Carter rồi biến mất, da thịt bị đâm thủng chậm rãi liền lại. Chuỗi động tác của Eihan khiến Elijah dần lấy lại bình tĩnh, nhưng nước mắt của cậu vẫn lăn dài, rơi không ngừng và từng giọt thấm ướt chiếc áo nhăn nhúm nhuốm máu của Carter.

Cho đến khi vết thương hoàn toàn lành lại, sắc mặt của Carter đã đỡ hơn trước. Elijah sụt sịt mũi, nhìn chằm chằm vào anh trai của mình, đợi một dấu hiệu nào đó cho thấy anh ấy sẽ tỉnh dậy.

"Mất máu khá nhiều. Khoảng thời gian này nên bồi bổ máu thêm. Ngày mai hay ngày mốt sẽ tỉnh thôi." Eihan thăm dò sinh lực của Carter sau khi chữa trị cho hắn rồi báo lại tình hình.

Nó không quan tâm Elijah có nghe hay không. Vừa xong nhiệm vụ là Eihan đã biến mất ngay tại chỗ, sau đó xuất hiện lại bên cạnh Khan, cụ thể là ở trước mặt Kahan.

[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ