Tối hôm đó, vào buổi trời khuya khoắt mà ai nấy cũng rơi vào giấc ngủ. Trên nền trời đen thẫm hằn lên những tia chớp lập lòe như thân rết bò ngoằn ngoèo. Trời chưa đổ mưa, nhưng gió nổi lớn và dữ dội quét ngang mọi thứ. Cây cối oằn oằn mình, bụi cát tung mịt mù.
Đám chiến binh Thú nhân nhận lệnh bí mật từ Thành chủ đang thực hiện công tác diệt trừ thú hoang trong bãi săn, vì đây là nhiệm vụ không thể công khai nên phải đợi đến trời khuya tối như bây giờ mới hành động. Song chẳng ngờ là thời tiết sẽ ẩm ương như bây giờ.
Công cuộc diệt trừ chỉ mới bắt đầu, số thú hoang bị xử lý còn chưa tiến triển đâu vào đâu đã bị cản trở bởi gió bão tung hoành. Tiếng cây cối xào xạc ồn ào vang lên, khiến đám chiến binh Thú nhân có chút nhiễu loạn, khó lòng phân biệt phương hướng của những con thú hoang ngửi được mùi nguy hiểm vội vàng bỏ chạy. Gió cũng thổi quá to khiến mùi đặc trưng cũng đám thú bị cuốn bay đi loạn xạ.
"Hôm nay có bão à?"
"Có lẽ sắp mưa rồi. Ngộ nhỉ, hôm nay tôi chẳng thấy có dấu hiệu nào báo rằng trời sẽ nổi bão."
"Tôi biết điều này không nên nói, nhưng có khi nào là do chuyến săn này của chúng ta..."
"Tôi hiểu. Ý của cậu ta là biết đâu vị thần vĩ đại của chúng ta đang nổi giận..."
"Tất cả im lặng!!!"
Đám chiến binh Thú nhân đang tán gẫu sợ mất mật trước tiếng hét lớn từ phía Đội trưởng binh đoàn. Ông ta trẻ hơn Reagan nhưng tính về độ khắc nghiệt thì nhỉnh hơn hẳn gấp bội. Nếu biết đám chiến binh trong thời gian làm nhiệm vụ mà tán gẫu ngoài luồng như thế này, thể nào cũng bị cho ăn phạt một trận cực hình.
Walsh là tên đội trưởng khó tính và khắc nghiệt mà các chiến binh Thú nhân đang ám chỉ.
Hắn nhìn tiết trời xấu không có dấu hiệu khả quan nào, lòng nôn nao vì nhiệm vụ mà Thành chủ giao cho có thể bị trì hoãn. Với kẻ cầu toàn như Walsh mà nói thì đây không phải chuyện gì tốt lành.
"Thời tiết như thế này đúng là nằm ngoài dự đoán." Walsh xoay người lại, khuôn mặt hằn nét nghiêm khắc có uy khiến đám chiến binh càng thẳng lưng, không dám động đậy gì cho dù gió mạnh quật mớ lông của chúng loạn hết cả lên. "Nhưng đừng tưởng như thế là các ngươi có thể thảnh thơi! Nhiệm vụ đã được giao ra thì không thể không hoàn thành. Ta không quan tâm các người thực hiện bằng cách gì. Dọn sạch bãi săn cho ta!"
"Rõ!!!"
Các chiến binh hô vang, như lấn át thanh âm răng rắc của rừng cây đang oằn mình trong gió bão, và tiếng ầm ầm của sấm rền. Walsh vừa gật đầu một cái, các chiến binh lập tức tản ra, những cái bóng vùn vụt chạy ào vào rừng thực hiện nhiệm vụ đã được giao phó mặc thời tiết gay gắt.
Vì Thành chủ, mọi thứ không màng.
Lần lượt từng kẻ một truy tìm theo dấu vết còn sót lại chưa bị bão táp phá hủy hay cuốn đi mà tìm ra ổ của những con thú hoang vô tri, vũ khí trên tay bén ngót và sắc lạnh hạ xuống, chém lìa sinh mệnh vẫn còn dồi dào của nó. Có những kẻ không thèm dùng vũ khí, cứ thế mà lấy móng vuốt và sức mạnh thuần túy xé toạc con mồi không biết tại sao mình phải chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật Chính
AdventureTên truyện: Anh Trai Nhân Vật Chính Tác giả: Tiên Sắc Xám Thể loại: Chuyển sinh, giả tưởng, dị giới, phiêu lưu, ma thuật, nhân vật chính không yêu đương, tình anh bằng hữu, tình thân gia đình,... ― Huyền Thoại Tái Sinh là cuốn tiểu thuyết em gái của...