Chương 114: Anh trai không được tính

3.3K 446 69
                                    

"Mẹ kiếp, sao đám ma thú ở đây nhiều vậy???"

Kelcey không giữ nổi bình tĩnh, cuối cùng cũng thốt ra câu chửi thề thổi bay hết hình tượng trầm tĩnh của bản thân. Anh đã bắn ra không biết bao nhiêu mũi tên, ma lực trong người dần cạn kiệt, mũi tên trong ống cũng không còn nhiều nữa mà đám ma thú thì vẫn chưa vơi đi được bao nhiêu.

So với tình hình của Kelcey mà nói, binh đoàn chinh phạt còn thảm hơn nhiều khi họ phải liên tục chiến đấu với đám ma thú cứ giết rồi lại xuất hiện, con yếu hay con mạnh đều không ngần ngại lao vào họ như thể chúng đang nổi điên khi lãnh địa của bản thân bị xâm phạm.

Thế nhưng Kelcey không thể rút lui, cả binh đoàn cũng thế. Họ đã nhận được tín hiệu của Khan sau gần nửa giờ lùng sục tìm kiếm, tín hiệu truyền đi đúng một lần rồi im ắng. Không biết tại sao tên hắc Tinh linh lại bắt cóc ngài ấy đến tận nơi này nữa!

"Không ổn rồi! Pháp sư đã kiệt sức!" Phía bên kia, một tên binh lính hô vang báo cáo lại tình hình.

Vào lúc này sao? Kelcey nghiến răng, bắn ra mũi tên cuối cùng trong tay. Nhanh chóng hạ gục một con ma thú bay lượn trên không.

Nếu cứ kéo dài tình hình như bây giờ, chắc chắn bọn họ sẽ chẳng còn bao nhiêu nhân mạng đến khi gặp được Khan. Lúc đó, bọn họ chỉ còn vài mống người kiệt quệ sức lực, liệu có đủ khả năng để chiến đấu với tên hắc Tinh linh kia? Tất cả Tinh linh đều sử dụng ma lực thành thạo và tự nhiên như thể việc hít thở, chúng đâu gặp nhiều giới hạn như con người.

Đương lúc roip vào thế khó như thế này, một người mà mang một nửa mong chờ, một nửa là không đột nhiên xuất hiện.

"Thật thất vọng."

Kelcey quay đầu lại, trên mặt là cảm xúc bất ngờ khi nhìn thấy Saul đang ngồi chễm chệ trên lưng sói, biểu cảm vẫn là nét lạnh nhạt khó nắm bắt. Đằng sau cậu còn có Flossie, trông cô ta thê thảm thấy rõ nhưng vẫn còn sống.

Bởi vì Saul mặc quân phục tối màu nên khó mà thấy vết máu lấm lem trên người, nhưng khi cậu ta nhảy khỏi lưng sói và đến gần anh, mùi máu ập vào mũi Kelcey nồng nặc.

"Là ai?"

Kelcey đã đồng hành với Saul một quãng thời gian, không quá dài nhưng ít ra thì anh vẫn hiểu được câu hỏi cộc lốc trên miệng Saul là ý gì.

"Một tên hắc Tinh linh, sử dụng ma thuật dịch chuyển rất thành thục, hắn ta xuất hiện bất ngờ rồi lập tức bắt ngài Khan đi mất. Tôi không đề phòng... Xin lỗi." Kelcey nói ngắn gọn lại tình hình, mặt anh ủ ê khi nhớ lại tình cảnh đó. Không thể cứu anh trai Saul kịp thời, giờ đây còn bị vây khốn bởi đám ma thú.

Phía bên Lai, gã không quay trở lại hình dạng của thú nhân. Sau khi để Flossie tiếp đất, gã lập tức tham gia vòng chiến cùng đoàn binh chinh phạt. Một tiếng hú gầm của gã như chọc thủng màng nhĩ từng người ở đây, song, kỳ lạ thay, có những con ma thú không quá mạnh lại lùi bước.

Lai xông vào cắn từng con ma thú cản đường mình, dùng vuốt đánh và chân để đá. Gã hoàn toàn nổi điên. Cả hai mắt sói đều xung huyết, mặc cho bộ lông xám đậm của mình tắm máu.

[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ